Quảng cáo

CĐV Nam Định: "Chúng tôi muốn giữ hình ảnh đẹp cho bóng đá"

Thứ tư, 11/09/2019 21:59 PM (GMT+7)
A A+

Cổ động viên của CLB Nam Định chia sẻ rằng họ muốn giữ hình ảnh đẹp cho bóng đá Việt Nam, tuy nhiên số ít người đã phá vỡ nó.

VIDEO: Bàn mở tỷ số và những quả pháo sáng đầu tiên trên SVĐ Hàng Đẫy. Thực hiện: Lê Thành

Hà Nội FC tiếp đón Nam Định trên SVĐ Hàng Đẫy trong một trận đấu mà diễn biến trên sân đã bị che mờ bởi hành động “xấu xí” của các CĐV đội khách. Những quả pháo sáng liên tục được thắp lên rực cháy khắp SVĐ. Họ thậm chí còn ném tất cả những vật dụng có thể xuống sân. Điều này khiến trận đấu liên tục bị gián đoạn.

CĐV Nam Định đã để lại hình ảnh vô cùng xấu xí sau trận đấu hôm nay. Việc đốt pháo sáng thậm chí đã làm một nữ CĐV bị thương. Xe cấp cứu đưa thẳng cô đến bệnh viện, kết quả khám tại bệnh viên Xanh-Pôn cho thấy Huyền Anh bị bỏng lưu huỳnh rất nặng, vào tận xương và nhiều khả năng phải mổ tới hai lần. Một bi kịch thật sự của V-League mùa giải năm nay.

hà nội vs nam định, v-league 2019, cđv nam định đốt pháo sáng, hà nội fc, nam định fc

Một CĐV của Nam Định trên SVĐ Hàng Đẫy (xin giấu tên) chia sẻ: “Chúng tôi là những cổ động viên trung thành của CLB Nam Định. Chúng tôi rất muốn giữ hình ảnh đẹp cho bóng đá Việt Nam, cũng như người hâm mộ Nam Định. Tuy nhiên một vài cá nhân đã phá vỡ điều đó. Chúng tôi không hề ủng hộ việc đốt pháo sáng trong tất cả các trận đấu.

Tôi đã thấy có xe cứu thương đến sân Hàng Đẫy ngày hôm nay. Hình như một quả pháo sáng đã làm ai đó bị thương. Tôi ở xa quá nên không nhìn rõ. Hy vọng mọi việc không có gì nghiêm trọng.

Tôi biết Hà Nội FC và cả Nam Định sẽ bị phạt sau trận đấu hôm nay. Họ phải hiểu là hành động như vậy ảnh hưởng rất lớn đến đội bóng. Tôi thật sự mong muốn điều này sẽ không bao giờ lặp lại”.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hà nội vs nam định v-league 2019 cđv nam định đốt pháo sáng hà nội fc nam định fc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo