Quảng cáo

Quang Hải nhận được lời 'cầu cứu' từ cậu bé 8 tuổi

Thứ ba, 26/05/2020 09:48 AM (GMT+7)
A A+

Cậu bế 8 tuổi - Nguyễn Văn Thịnh mong được nhận món quà đặc biệt từ Quang Hải để có động lực vượt qua khó khăn đang gặp phải.

Mới đây, Hà Nội FC đã nhận được thư từ gia đình bé Nguyễn Văn Thịnh quê Thái Bình, một người hâm mộ của cầu thủ Quang Hải không may bị xe khách cán gãy chân hồi tuần trước. Hiện tại cậu bé 8 tuổi đang điều trị tại bệnh viện chấn thương chỉnh hình ở TP.HCM, với chân trái được nẹp kín khiến cho nhiều người xót xa.

Trong bức thư, Nguyễn Văn Thịnh có mong muốn nhận được một món quà từ Quang Hải để có thể vượt qua nỗi đau này: "Em rất yêu anh Quang Hải. Anh ấy đá bóng giỏi, chơi bóng chân trái và em cũng chơi bóng bằng chân trái. Em mong được anh Quang Hải tặng cho em chiếc áo để có động lực vượt qua nỗi đau này”.

Quang Hai nhan duoc yeu cau dac biet

Theo lời kể của anh Lê Văn Sỹ, bố của cậu bé, Thịnh có niềm đam mê bóng đá rất mãnh liệt. Thịnh có thể bỏ ăn để đi đá bóng và chẳng có món quà gì quý giá hơn với em là được bố mua cho một quả bóng. Đặc biệt là cậu bé rất thần tượng Quang Hải. Chính vì vậy mà gia đình đã viết một lá thư theo kiểu “cầu may” gửi đến CLB Hà Nội xin chiếc áo có chữ ký của Quang Hải.

Chị Nguyễn Thị Thanh, mẹ của Nguyễn Văn Thịnh chia sẻ: "Gia đình tôi hy vọng con trai phải thật mạnh mẽ và khát khao vượt qua nghịch cảnh. Đó cũng là lý do chúng tôi gửi lá thư đến CLB Hà Nội để xin chiếc áo có chữ ký của cầu thủ Quang Hải.

Thịnh rất mê bóng đá và thích Quang Hải. Chúng tôi hy vọng từ món quà của CLB Hà Nội thì Thịnh có thêm động lực để vượt qua nỗi đau. Thịnh có thể lành lặn chân trái trở lại và tiếp tục đam mê bóng đá…”.

Được biết sau khi nhận được lời "cầu cứu" từ cậu bé 8 tuổi, Hà Nội FC đã đến bệnh viện để tìm hiểu câu chuyện của bé Thịnh. Đội bóng thủ đô cũng hứa sẽ nhanh chóng đáp ứng nguyện vọng của Thịnh và chúc em sớm hồi phục để theo đuổi ước mơ của mình.

VIDEO: Hà Nội dễ dàng đè bẹp Than Quảng Ninh trên sân nhà (nguồn: Hà Nội FC)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Văn Thịnh Quang Hải Hà Nội FC cậu bé 8 tuổi bị gãy chân
Xem thêm
TIN NỔI BẬT