Quảng cáo

'Sao mai' của HLV Park tiếp tục dính vận đen

Thứ ba, 26/05/2020 07:22 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Trọng Hùng dính chấn thương ngay trước giờ thi đấu trận Thanh Hóa gặp Phố Hiến.

Tài năng của Trọng Hùng

Làm khách trên sân của Phố Hiến, Thanh Hóa bất ngờ không có tên hai trụ cột là Nguyễn Trọng Hùng và Nguyễn Văn Vinh. Theo chia sẻ của HLV Fabio Lopez, hai cầu thủ này dính chấn thương ở buổi tập cuối cùng của đội ở sân Thanh Hóa.

Người trám vị trí của Trọng Hùng để lại là cựu binh Hoàng Đình Tùng. Anh chính là nhân vật đem về chiến thắng cho Thanh Hóa ở phút bù giờ cuối cùng với pha băng vào nhanh như cắt dứt điểm vào khung thành trống.

HLV Lopez rất tự hào về màn trình diễn của các học trò khi trong đội hình của ông có nhiều cầu thủ trẻ ra sân thi đấu. Chứng kiến nỗ lực của đồng đội, chắc hẳn Trọng Hùng phải rất xúc động bởi HLV trưởng đã làm công tác tinh thần rất tốt để các cầu thủ khác khỏa lấp vị trí của anh.

Được HLV Park kỳ vọng sẽ thay thế Phan Văn Đức ở ĐTQG, Trọng Hùng có những bước tiến đáng kể mùa giải năm ngoái. Điểm mạnh về tốc độ và khả năng dứt điểm là hai yếu tố mà các HLV đánh giá cao của cầu thủ này.

Tuy nhiên vấn đề của Trọng Hùng là cầu thủ này thường xuyên dính những chấn thương vặt làm gián đoạn khả năng phát triển của anh. Chưa rõ mức độ của chấn thương vừa qua nhưng hi vọng Trọng Hùng có thể tái xuất ở chuyến làm khách tại vòng 1/8 cúp Quốc gia của Thanh Hóa, đó là trận đấu với Becamex Bình Dương ngày 31/5 tới.

>>Xem thêm: HLV người Ý đánh giá rất cao ngôi sao Việt nhập tịch

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trọng hùng thanh hóa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT