Quảng cáo

HLV người Ý đánh giá rất cao ngôi sao Việt nhập tịch

Thứ ba, 26/05/2020 06:54 AM (GMT+7)
A A+

Thanh Hóa đã giành chiến thắng nghẹt thở trước Phố Hiến và HLV Fabio Lopez hài lòng về màn trình diễn của các học trò.

Tài năng của Hoàng Vũ Samson

Ở trận đấu giữa Thanh Hóa và Phố Hiến chiều 25/5, đội bóng của HLV Fabio Lopez đã giành chiến thắng nghẹt thở. Phút 89, Lâm Thuận gỡ hòa 1-1 cho Thanh Hóa nhưng ở phút 90+5, Đình Tùng đóng vai người hùng ghi bàn thắng mang về chiếc vé đi tiếp cho Thanh Hóa.

Tuy nhiên cầu thủ ghi bàn đầu tiên, Hoàng Vũ Samson mới được HLV người Ý đánh giá cao.

"Samson là cầu thủ xuất sắc, anh ấy không chỉ thi đấu tốt hôm nay mà đã thể hiện điều đó nhiều năm qua. Anh ấy mở tỷ số và giúp chúng tôi phá vỡ thế bế tắc ở trận này. Ngày hôm nay, chúng tôi khởi đầu không tốt do có tâm lý lo sợ. Tuy nhiên khi sang hiệp hai mọi thứ đã ổn hơn và cuối cùng chúng tôi cũng có chiến thắng. Đội có nhiều cầu thủ trẻ nên cần thời gian để trưởng thành, không thể bắt họ chơi tốt ngay được".

Chia sẻ về chặng đường sắp tới, HLV Lopez tiết lộ: "Chúng tôi cố gắng từng trận một vì trong bóng đá không biết trước được điều gì. Không thể khẳng định V-League hay cúp QG quan trọng hơn, chúng tôi luôn đặt mục tiêu chiến thắng mọi trận đấu".

Đánh bại đối thủ Phố Hiến, Thanh Hóa sẽ chạm trán thử thách khó nhằn tiếp theo là Becamex Bình Dương. Thầy trò HLV Lopez sẽ tiếp tục hành quân xa nhà vào ngày 31/5 tới.

>>Xem thêm: Thua sốc BRVT, Sài Gòn bị loại khỏi cúp Quốc gia 2020

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv fabio lopez thanh hóa cúp quốc gia hoàng vũ samson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT