Quảng cáo

HLV Thanh Hoá: 'Cần huỷ kết quả 2 vòng đầu mới công bằng'

Thứ sáu, 15/05/2020 11:42 AM (GMT+7)
A A+

HLV Fabio Lopez của CLB Thanh Hoá đề xuất huỷ bỏ kết quả ở 2 trận đấu đã qua để có được sự công bằng hơn theo thể thức thi đấu mới.

V-League 2020 sẽ trở lại vào ngày 5/6 và kết thúc vào ngày 25/10. Các đội bóng sẽ thi đấu lượt đi với 13 vòng (bao gồm cả 2 vòng đã diễn ra) sau đó chia thành 2 nhóm, 8 đội xếp trên sẽ thi đấu để tranh chức vô địch, 6 đội xếp dưới sẽ thi đấu để tìm ra 1 đội bóng xuống hạng.

Tuy nhiên các đội bóng tại V-League vẫn còn băn khoăn với thể thức thi đấu trên, trong đó có ông HLV Fabio Lopez của CLB Thanh Hoá.

Nhà cầm quân người Italia chia sẻ với VOV: "Việc thay đổi thể thức của giải do dịch Covid-19 là điều bất khả kháng, tôi không có ý kiến gì nhiều về điều đó. Tuy nhiên, tôi chỉ băn khoăn về việc các nhà tổ chức giữ nguyên điểm số từ 2 vòng đấu đầu tiên.

thanh hoa vs tphcm

Để công bằng, đáng lẽ điểm số của các đội phải ở mức xuất phát khi giải đấu bị thay đổi thể thức. Tôi cũng đang băn khoăn không biết liệu số điểm mà các CLB giành được từ giai đoạn 1 có được bảo lưu đến giai đoạn 2 của giải hay không, nếu không điều đó cũng sẽ gây ra những điểm bất cập".

Ông Fabio Lopez cũng hài lòng với những gì Thanh Hoá đã trình diễn ở 2 vòng đấu đầu tiên, dù họ chưa giành được bất kỳ điểm số nào. Quãng thời gian giải đấu tạm hoãn cũng ảnh hưởng không nhỏ đến sự chuẩn bị của Thanh Hoá, tuy nhiên toàn đội đã sẵn sàng trở lại.

Ở vòng 3, Thanh Hoá sẽ có chuyến làm khách đến Quảng Nam vào đầu tháng 6. Trước đó, đoàn quân của HLV Fabio Lopez sẽ có cuộc đối đầu với Phố Hiến FC ở vòng loại Cúp Quốc Gia 2020.

VIDEO: Siêu phẩm của Công Phượng vào lưới Hà Nội FC (Nguồn: VTV)

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv fabio lopez clb thanh hoá v-league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT