Quảng cáo

Thanh Hóa đánh bại Phố Hiến với một kịch bản khó tin

Thứ hai, 25/05/2020 19:12 PM (GMT+7)
A A+

Phố Hiến và Thanh Hóa đã cống hiến cho người hâm mộ một trận đấu hết sức hấp dẫn và kịch tính tới những phút cuối cùng.

CLB Thanh Hóa tới làm khách trên sân của CLB Phố Hiến ở vòng sơ loại Cúp Quốc gia 2020. Đây là cuộc tái đấu giữa hai đội sau khi gặp nhau ở trận playoff thăng hạng ở mùa giải trước. Ở trận đấu đó, Phố Hiến đã thất bại đáng tiếc trước Thanh Hóa, chính vì vậy mà họ rất muốn phục thù ở lần đối đầu này.

Cả 2 đội đều nhập cuộc với tốc độ cao và cống hiến cho khán giả một thế trận đội công rất hấp dẫn. Những tình huống ăn miếng trả miếng liên tục được tạo ra trong 45 phút đầu tiên của trận đấu này.

Phố Hiến 1-2 Thanh Hóa

Lần lượt Hoàng Vũ Samson, Đình Tùng của Thanh Hóa hay Trần Văn Trung, Đức Thông bên phía Phố Hiến thử tài thủ môn của 2 bên, nhưng đều không thành công. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Bước sang hiệp 2, Phố Hiến và Thanh Hóa tiếp tục tạo cống hiến những pha bóng tấn công đẹp mắt dành cho người hâm mộ. Thanh Hóa là đội nắm thế chủ động ở những phút đầu tiên của hiệp 2. Họ có bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 57 do công của Hoàng Vũ Samson. Đây là thành quả xứng đáng sau những nỗ lực tấn công không biết mệt mỏi của đoàn quân HLV Fabio Lopez.

Ngay sau bàn thua, Phố Hiến dâng cao đội hình để tấn công. Tuy nhiên những pha lên bóng của đội chủ nhà quá đơn điệu nên không thể gây ra khó khăn cho hàng phòng ngự chắc chắn của Thanh Hóa.

Tưởng chừng như đội khách đã có được chiến thắng thì bàn thắng bất ngờ tới với Phố Hiến. Phút 90, từ chấm đá phạt góc, tiền vệ Lâm Thuận sút thẳng về phía khung thành của Thanh Hóa. Bóng đi qua tay thủ môn Thanh Diệp đi thẳng vào lưới.

Tuy nhiên, kịch tính chưa dừng lại ở đó. Vào phút bù giờ cuối cùng, tận dụng sai lầm của hậu vệ Phố Hiến, Lê Văn Thắng tung cú sút cực mạnh khiến thủ môn Thanh Tùng không thể bắt dính. Như từ dưới đất chui lên Hoàng Đình Tùng áp sát và dứt điểm cận thành mang về chiến thắng 2-1 cho Thanh Hóa.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Phố Hiến vs Thanh Hóa Phố Hiến vs Thanh Hóa Thanh Hóa Phố Hiến
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo