Quảng cáo

Hải Phòng thua toàn diện trước đội Hạng Nhất ở Cúp QG 2020

Thứ hai, 25/05/2020 15:44 PM (GMT+7)
A A+

Được đánh giá cao hơn đối thủ nhưng CLB Hải Phòng đã phải nhận thất bại toàn diện trước Đồng Tháp, qua đó dừng bước ở Cúp Quốc Gia 2020.

Lợi thế thi đấu trên sân nhà có thể là điểm tựa tinh thần cho Đồng Tháp trong trận đấu này, khi phải đối đầu với một đội bóng được đánh giá cao hơn hẳn. Phong độ của họ cũng không thật sự ấn tượng khi chỉ thắng 1, hoà 2 và thua 2 trong 5 trận đấu gần nhất. Trong khi đó, Hải Phòng có quyền tự tin khi 2 lần liên tiếp đến làm khách trước Đồng Tháp họ đều giành chiến thắng.

hagl vs hai phong

Tuy nhiên các cầu thủ Đồng Tháp đã khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ với lối chơi đầy chủ động. Họ phối hợp ăn ý với những pha xuống biên đầy khó chịu. Cả 2 bàn thắng trong hiệp 1 của Đồng Tháp đều đến từ những pha đánh biên sau đó đưa bóng vào trong vòng cấm. Nhiệm vụ còn lại của cầu thủ dứt điểm là quá đơn giản.

Bước sang hiệp 2, Hải Phòng có được bàn thắng rút ngắn tỷ số sau rất nhiều nỗ lực. Đội bóng thành phố Cảng chủ động chơi tất tay và đẩy cao đội hình dồn ép bên phần sân đối thủ. Tuy nhiên 1 bàn thắng là tất cả những gì Hải Phòng đã làm được. Họ còn phải chịu thêm 1 bàn thua và chính thức thất bại với tỷ số 1-3. Kết quả này chắc chắn khiến người hâm mộ đội bóng thành phố Cảng không thể hài lòng.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp Đồng Tháp vs Hải Phòng cúp quốc gia 2020 trực tiếp bóng đá hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT