Quảng cáo

HLV Sài Gòn phát biểu đầy bất ngờ sau trận thua sốc trước BRVT

Thứ hai, 25/05/2020 09:01 AM (GMT+7)
A A+

HLV Vũ Tiến Thành khiến nhiều người bất ngờ khi nói rằng Sài Gòn thua Bà Rịa Vũng Tàu là kết quả chấp nhận được.

Ở vòng loại Cúp Quốc Gia 2020, Sài Gòn FC có chuyến hành quân đến làm khách trên sân của Bà Rịa Vũng Tàu. Thầy trò HLV Vũ Tiến Thành được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ với đội hình chất lượng. Không những thế, Sài Gòn FC cũng đang có sự hưng phấn khi giành thắng lợi trước SHB Đà Nẵng ở vòng 2 V-League 2020.

Tuy nhiên, Sài Gòn FC đã trình diễn một bộ mặt bạc nhược trước đối thủ đến từ giải Hạng Nhất và phải nhận thất bại 1-2 chung cuộc, qua đó sớm dừng bước ở Cúp Quốc Gia 2020.

ba ria vung tau

Sau trận đấu, HLV Vũ Tiến Thành chia sẻ: “Đây là trận đấu hết sức khó khăn với chúng tôi, khi thể lực của các cầu thủ chưa thể đáp ứng được thế trận tấn công như chiều nay. Thể lực không đảm bảo vì ảnh hưởng bởi dịch Covid 19 bởi cầu thủ đã trải qua quãng nghỉ dài. Sau đó, dẫu chúng tôi đã cố gắng tổ chức các trận giao hữu để cầu thủ tìm lại cảm giác thi đấu, nhưng vẫn chưa đủ.

Thua một đội như BRVT là chấp nhận được. Trận thua này giúp chúng tôi tiếp tục thử nghiệm nhiều phương án lực lượng, đồng thời giúp tập trung cho V.League tốt hơn”.

Ở vòng 3 V-League 2020, Sài Gòn FC sẽ tiếp đón Becamex Bình Dương trên sân nhà Thống Nhất vào ngày 5/6. Đây là cơ hội để HLV Vũ Tiến Thành cùng các học trò lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ sau thất bại gây sốc ở Cúp Quốc Gia.

VIDEO: Nguyên Mạnh cản phá như De Gea

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
clb sài gòn kết quả sài gòn vs bà rịa vũng tàu cúp quốc gia 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT