Quảng cáo

Các tuyển thủ quốc gia có khiến HLV Park Hang Seo lo lắng?

Thứ ba, 26/05/2020 09:19 AM (GMT+7)
A A+

Những tuyển thủ quốc gia bên phía HAGL và Viettel đã có màn trình diễn chưa đúng như kỳ vọng, điều này khiến HLV Park Hang Seo có lý do để lo lắng.

Video: Highlights Việt Nam 1-0 UAE (nguồn: VFF, Next Sports)

Vòng loại Cúp Quốc Gia 2020 đã kết thúc với rất nhiều những kết quả gây bất ngờ. Một trong những điều được người hâm mộ quan tâm nhất chính là màn trình diễn của các trụ cột trong màu áo ĐTQG.

Do Hà Nội FC không thi đấu ở vòng loại nên loạt trận này HLV Park Hang Seo chủ yếu tập trung theo dõi HAGL và Viettel, 2 trong số những CLB sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia nhất. Thậm chí họ có thể kết hợp thành đội hình 11 người gồm những cái tên như tiền đạo Văn Toàn, tiền vệ Minh Vương, Tuấn Anh, hai hành lang cánh có Hồng Duy, Vũ Văn Thanh, hay Hoàng Đức, Trọng Hoàng, các trung vệ Ngọc Hải, Tiến Dũng, Đức Chiến, thủ môn Nguyên Mạnh của Viettel.

hagl

Tuy nhiên màn trình diễn của các tuyển thủ quốc gia chưa được như kỳ vọng, đặc biệt là những ngôi sao của HAGL. Họ có một ngày thi đấu dưới sức và thất bại hoàn toàn trước Nam Định trên SVĐ Thiên Trường.

Văn Thanh, Hồng Duy chưa có được những pha xuống biên đầy tốc độ như thường thấy. Họ cũng thường xuyên để lộ khoảng trống khiến các tiền đạo cánh của Nam Định khai thác. Bàn thắng mở tỷ số của Rafaelson chính là hậu quả của việc Văn Thanh đã lỗi vị trí. Cũng cần phải trách cứ Tuấn Anh trong tình huống này, khi anh là người theo kèm cầu thủ tạt bóng của đối phương nhưng đã thiếu quyết liệt trong tranh chấp.

Về phía Viettel, đội bóng áo lính đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước Khánh Hoà trên SVĐ Nha Trang. Tuy nhiên những cái tên được kỳ vọng nhất như Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Trọng Hoàng chỉ thi đấu ở mức tròn vai.

trong hoang

Cái tên đáng chú ý nhất chính là Hà Đức Chinh khi tiền đạo này nổ súng giúp SHB Đà Nẵng giành thắng lợi, dù đó là bàn thắng trên chấm 11m. Những gì Đức Chinh đã thể hiện trong trận đấu này có thể giúp người hâm mộ yên tâm hơn sau khi anh trải qua giai đoạn điều trị bệnh viêm gan Siêu vi B.

Tất nhiên, chỉ 1 trận đấu là quá sớm để khẳng định phong độ của các tuyển thủ sau thời gian dài nghỉ thi đấu. Thêm nữa, Cúp Quốc Gia là sân chơi mà các CLB tại V-League không quá mặn mà. So với các giải đấu khác, việc V-League sớm trở lại là lợi thế không nhỏ để các cầu thủ tìm lại cảm giác bóng sớm nhất.

HLV Park Hang Seo có thể lo lắng khi chứng kiến các học trò cưng thi đấu ở vòng loại Cúp Quốc Gia. Tuy nhiên so với các đồng nghiệp như Akira Nishino hay Tan Cheng Hoe, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đang nắm giữ lợi thế rất lớn.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv park hang seo đội tuyển việt nam world cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT