Quảng cáo

Kiatisuk: 'Công Vinh là cầu thủ giỏi và thông minh'

Thứ tư, 25/03/2020 10:15 AM (GMT+7)
A A+

Cựu tiền đạo của Thái Lan - Kiatisuk Senamuang đã dành lời khen cho Công Vinh cũng như những cầu thủ khác trong danh sách huyền thoại Đông Nam Á mà AFC vừa công bố.

VIDEO: Màn trình diễn của QBV Việt Nam 2008 trước Thái Lan

Vừa qua, AFC đã chọn ra 5 cầu thủ được coi là huyền thoại của bóng đá Đông Nam Á. Danh sách này bao gồm Lê Công Vinh (Việt Nam), Kiatisak (Thái Lan), Soh Chin Aun (Malaysia), Bambang Pamungkas (Indonesia) và Neil Etheridge (Philippines).

kiatisuk khen cong vinh

Trong số 5 cái tên kể trên, Kiatisuk Senamuang có lẽ là cầu thủ nổi tiếng và có thành tích nổi bật hơn tất cả. Huyền thoại của bóng đá Thái Lan đã từng dẫn dắt đội bóng xứ chùa vàng giành 5 chức vô địch tại AFF Cup trên cả cương vị cầu thủ lẫn HLV.

Ngoài ra, Zico Thái cũng đã từng 4 lần liên tiếp giành HCV SEA Games (1993 - 1999), và góp công lớn vào thành tích 2 lần lọt vào top 4 ASIAD của Voi chiến (1998, 2002).

Sau khi biết tin mình được AFC vinh danh, Kiatisuk đã lên tiếng cảm ơn tới LĐBĐ châu Á cũng như các CĐV Thái Lan đã ủng hộ anh trong suốt quãng thời gian qua. Bên cạnh đó, Zico Thái cũng dành lời khen cho 4 cái tên còn lại góp mặt trong danh sách này.

"Chân thành cảm ơn AFC đã chọn tôi là một trong năm huyền thoai của bóng đá Đông Nam Á. Tôi rất biết ơn với vinh dự này. Ngoài ra, tôi cũng chúc mừng các cầu thủ còn lại trong danh sách này. Họ (trong đó có Công Vinh) là những cầu thủ giỏi và rất thông minh, đã có đóng góp to lớn cho ĐTQG.

kiatisuk khen cong vinh

Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ bóng đá Thái Lan vì đã ở bên cạnh, cổ vũ và động viên tôi trong suốt 15 năm là cầu thủ cũng như trở thành HLV trưởng của ĐT Thái Lan".

Hiện tại sau khi rời khỏi ghế nóng của ĐT Thái Lan, Kiatisuk Senamuang đang hạnh phúc với công việc đào tạo bóng đá trẻ ở xứ chùa vàng. Tuy nhiên, Zico Thái vẫn bỏ ngỏ khả năng quay trở lại dẫn dắt "Voi chiến" vào tương lai không xa.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisuk Senamuang Lê Công Vinh huyền thoại Đông Nam Á AFC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT