Quảng cáo

HLV Kiatisuk để ngỏ khả năng trở lại dẫn dắt ĐT Thái Lan

Thứ ba, 07/01/2020 15:28 PM (GMT+7)

Mới đây, HLV Kiatisak Senamuang đã chính thức lên tiếng về tin đồn sẽ quay trở lại dẫn dắt ĐT Thái Lan trong năm 2020.

Highlight U22 Việt Nam 2-2 U22 Thái Lan (Nguồn: VTV)

Thời gian vừa qua, truyền thông Thái Lan đang xôn xao việc HLV Kiatisak Senamuang sẽ quay trở lại dẫn dắt ĐT Thái Lan trong năm 2020. Thông tin này nổi lên từ việc cựu chủ tịch FAT - ông Worawi Makudi sẽ tranh cử chiếc ghế nóng tại LĐBĐ Thái Lan vào tháng 2 tới đây. Chính ông Worawi Makudi là người đã đưa HLV Kiatisak lên nắm quyền tại ĐT Thái Lan trước đây.

Tuy nhiên, chia sẻ trên tờ The Thaiger mới đây, HLV Kiatisuk Senamuang khẳng định ông chưa có cuộc nói chuyện nào với ông Worawi Makudi để bàn về việc trở lại dẫn dắt đội tuyển Thái Lan thay cho HLV người Nhật Akira Nishino.

HLV Kiatisak dan dat dt thai lan

HLV 46 tuổi cho biết, ông đang hạnh phúc trong việc đào tạo và phát triển bóng đá trẻ của Thái Lan. Tuy vậy, Zico Thái vẫn để ngỏ khả năng quay trở lại dẫn dắt ĐT Thái Lan trong tương lai. Ông nói:

"Hiện tại tôi đang thấy hạnh phúc với công việc phát triển bóng đá trẻ của Thái Lan. Tuy nhiên, tôi sẽ không từ chối cơ hội dẫn dắt ĐT Thái Lan trong tương lai. Tôi luôn sẵn sàng làm việc với LĐBĐ Thái Lan bất cứ khi nào được trao cơ hội, dù chủ tịch FAT có là ông Worawi Makudi hay bất kể một ai khác".

Trong khi đó, ông Worawi Makudi đã lên tiếng xác nhận việc tham gia tranh cử vị trí chủ tịch FAT vào tháng 2 tới đây: "Tin tức tôi muốn tranh cử cho chủ tịch FAT một lần nữa là sự thật. Vì tôi không thể chịu đựng sự sụp đổ của đội tuyển Thái Lan, tôi muốn giúp bóng đá Thái Lan thoát khỏi khủng hoảng".

cuu chu tich FAT - Worawi Makudi

Được biết, nếu tái đắc cử, mục tiêu hàng đầu của ông Worawi Makudi sẽ là thuyết phục HLV Kiatisak quay trở lại dẫn dắt ĐT Thái Lan, để đoạt lại ngôi vương từ tay Việt Nam. Nếu ở VCK U23 châu Á sắp tới, HLV Akira Nishino không hoàn thành được mục tiêu đề ra và ông Worawi Makudi lên nắm quyền LĐBĐ Thái Lan, rất có thể sự thay đổi sẽ được diễn ra.

Với những phát biểu mới đây của HLV Kiatisuk Senamuang, cùng với việc Zico Thái rất được lòng người hâm mộ xứ chùa vàng, không loại trừ khả năng chúng ta sẽ lại được thấy chiến lược gia 46 tuổi quay lại dẫn dắt "Voi chiến" trong tương lai.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT