Quảng cáo

HLV Kiatisak quay trở lại dẫn dắt ĐT Thái Lan trong năm 2020?

Thứ bảy, 04/01/2020 12:26 PM (GMT+7)

Mới đây, tờ SMM Sport cho rằng rất có thể HLV Kiatisak sẽ trở lại làm HLV trưởng ĐT Thái Lan nếu cựu chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT) - Worawi Makudi đắc cử vào tháng 2/2020.

Highlight U22 Việt Nam 2-2 U22 Thái Lan (Nguồn: VTV)

Theo tờ SMM Sports, chủ tịch hiện tại của LĐBĐ Thái Lan - Somyot Poompunmuang sẽ hoàn thành nhiệm kỳ vào tháng 2/2020. FAT dự định sẽ mở cuộc bầu cử vào ngày 12/2 tới đây và cựu chủ tịch FAT - Worawi Makudi đang sẵn sàng quay trở lại vị trí quen thuộc của mình.


Được biết, sau những thất bại của bóng đá Thái Lan trong thời gian vừa qua tại sân chơi khu vực, ông Worawi Makudi đã cảm thấy không hài lòng với người tiền nhiệm. Chính vì vậy, ông đang sẵn sàng ngồi vào ghế nóng của FAT để đưa bóng đá Thái Lan trở lại vị thế vốn có của mình.

Nếu tái đắc cử, mục tiêu hàng đầu của ông Worawi Makudi sẽ là thuyết phục HLV Kiatisak quay trở lại dẫn dắt ĐT Thái Lan, để đoạt lại ngôi vương từ tay Việt Nam. Nếu ở VCK U23 châu Á sắp tới, HLV Akira Nishino không hoàn thành được mục tiêu đề ra và ông Worawi Makudi lên nắm quyền LĐBĐ Thái Lan, rất có thể điều khó tin này sẽ xảy ra.

Trong quá khứ, ông Worawi Makudi rất thân thiết với huyền thoại Kiatisuk Senamuang, cả hai đã có một giai đoạn làm việc cực kỳ ăn ý từ năm 2013-2017, và đưa Thái Lan liên tiếp xứng vương ở Đông Nam với hai chức Vô địch AFF Cup 2014 – 2016 , đội U23 nước này cũng giành HCV 3 kỳ SEA Games liên tiếp.


Tuy nhiên kể từ khi Somyot Poompunmuang lên nắm quyền, HLV Kiatisuk không còn được tin tưởng và sự bất đồng quan điểm khiến huyền thoài của bóng đá Thái Lan quyết định rời vị trí HLV trưởng ĐTQG nước này.

Thái Lan sau đó đã đưa nhiều ứng viên khác vể thay thế cho Kiatisuk như Milovan Rajevac, Sirisak Yodyardthai nhưng không một ai thành công. Hiện tại, HLV trưởng ĐT Thái Lan là ông Akira Nishino cũng đang rất vất vả để lấy lại vị thế của bóng đá Thái Lan. Mới đây nhất, chiến lược gia người Nhật Bản đã thất bại trong việc bảo vệ tấm HCV tại SEA Games 30 tại Philippines.


Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT