Quảng cáo

HLV Park nhận thông điệp từ phương án thay thế Trọng Hoàng

Thứ ba, 16/06/2020 09:49 AM (GMT+7)
A A+

Là một trong những hậu vệ đang có phong độ tốt nhất V-League 2020, Hồ Tấn Tài mong muốn sẽ được chứng minh khả năng của mình trong màu áo ĐT Việt Nam.

Trong số các hậu vệ đang thi đấu tại V.League 2020, Hồ Tấn Tài có lẽ là cái tên để lại ấn tượng hơn cả. Cầu thủ của Becamex Bình Dương thể hiện một phong độ vô cùng xuất sắc không chỉ trong phòng ngự mà ở cả khả năng tấn công trong những vòng đấu vừa qua.

Trong 3 trận đấu gần nhất, Hồ Tấn Tài đã đóng góp 2 bàn thắng cho Becamex Bình DươngĐó đều là những bàn thắng rất đẹp, đến từ một quả đánh đầu hiểm hóc đánh bại Văn Toản, và một tình huống xử lý đẳng cấp trong vòng cấm địa để hạ gục thủ môn của Thanh Hóa tại cúp Quốc gia 2020.

Ho Tan Tai muon duoc khoac ao DT Viet Nam

Với phong độ cao thời điểm hiện tại, Hồ Tấn Tài mong muốn sẽ được HLV Park Hang Seo để ý tới và triệu tập lên ĐT Việt Nam tham dự các giải đấu lớn vào cuối năm. Chia sẻ với truyền thông, hậu vệ của Becamex Bình Dương cho biết:

"Mục tiêu của tôi rất đơn giản là tập tốt, đá tốt mỗi tuần trong màu áo B.Bình Dương để một ngày nào đó có danh hiệu vô địch V-League. Thi đấu tốt cũng là để được gọi lên đội tuyển. Hết tuổi đá các giải trẻ, tôi phải duy trì phong độ ổn định để được Thầy Park tạo cơ hội gọi lên tuyển Việt Nam

Tôi đã vô địch Cúp quốc gia 2018 cùng B.Bình Dương rồi. Tôi rất muốn có danh hiệu vô địch V-League trong sự nghiệp. Muốn thế, tôi phải cố gắng nhiều hơn để đạt được mục tiêu của mình ở cấp CLB lẫn đội tuyển Việt Nam”

Cơ hội để Hồ Tấn Tài góp mặt trong đội hình ĐT Việt Nam không phải là không có. Hiện tại, vị trí hậu vệ cánh phải của đội tuyển đang gặp khủng hoảng khi Trọng Hoàng gặp chấn thương và nghỉ thi đấu khoảng 3 tháng.

Trong khi đó, những phương án thay thế như Văn Thanh lại chưa có được phong độ tốt nhất. Chính vì vậy, nếu tiếp tục thể hiện như những vòng đấu vừa qua, cánh cửa đội tuyển sẽ luôn mở với Hồ Tấn Tài.

Nguồn: Next Sports, VTVcab

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hồ Tấn Tài HLV Park Hang Seo ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT