Quảng cáo

Văn Toàn: 'HAGL luôn thiếu sự ổn định'

Thứ hai, 15/06/2020 19:40 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn thừa nhận CLB HAGL cần phải thi đấu ổn định hơn nếu muốn hoàn thành mục tiêu ở mùa giải V.League 2020.

Sau 2 thất bại liên tiếp kể từ khi bóng đá Việt Nam quay trở lại, HAGL đã được nếm hương vị chiến thắng khi đánh bại Nam Định 1-0 tại vòng 4 V.League 2020. Điều đáng nói hơn ở cuộc tái đấu này là việc đội bóng phố núi đã cho thấy được một bộ mặt tích cực hơn so với 2 trận thua trước đó.

Không còn là một HAGL thi đấu bị động và có phần bạc nhược trên SVĐ Thiên Trường hay Hàng Đẫy, các học trò của HLV Lee Tae Hoon đã kiểm soát hoàn toàn trận đấu trước Nam Định. Họ tạo ra nhiều cơ hội với những mảng miếng chiến thuật rõ rệt.

Tuy vẫn chưa thể hoàn toàn làm thỏa mãn được người hâm mộ, nhưng phần nào đó các cầu thủ HAGL đã lại thể hiện được lối chơi hoa mỹ trước kia ở chiến thắng vừa qua.

Van Toan muon HAGL on dinh

Chia sẻ sau trận đấu, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn thừa nhận: "HAGL trước nay sự ổn định chưa cao nên đôi khi có trận đá rất hay, có lúc lại mắc rất nhiều sai lầm. Mình nghĩ do đội chưa vào guồng thi đấu tốt nhất".

Bên cạnh đó, Văn Toàn cũng tiết lộ cách mà các cầu thủ HAGL vượt qua được áp lực trong thời điểm hiện tại: "Các cầu thủ không quan tâm tới báo chí và truyền thông nói gì trên mạng. Thay vào đó, cả đội thường tập trung vào buổi tối, cùng nhau vui chơi để giải tỏa áp lực sau những trận đấu hay các buổi tập".

Ở mùa giải năm nay, CLB HAGL đặt mục tiêu sẽ lọt vào top 5 đội bóng mạnh nhất tại V.League 2020. Sau 4 vòng đấu đầu tiên, đội bóng phố núi đã giành được 7 điểm và đứng thứ 7 trên BXH. Họ chỉ kém đội đầu bảng Sài Gòn FC đúng 1 điểm.

Hai đội sẽ có cuộc đối đầu trực tiếp tại vòng 5 V.League 2020. Đây sẽ là cơ hội để thầy trò HLV Lee Tae Hoon có sự bứt phá trên BXH giải đấu.

Highlights HAGL vs Nam Định (nguồn: VTVCab)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Văn Toàn HAGL V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT