Quảng cáo

Đội bóng Việt Nam chi 1,2 triệu USD mua lại Văn Lâm?

Thứ hai, 15/06/2020 16:20 PM (GMT+7)
A A+

CLB Sài Gòn đang tính chi ra 1,2 triệu USD để mua lại hợp đồng của thủ thành Văn Lâm.

Thời gian qua tương lai của Văn Lâm đang đặt dấu hỏi lớn sau khi anh đánh mất vị trí ở giai đoạn đầu mùa giải. Chuyện đi ở của Văn Lâm càng cho thấy dấu hiệu trở thành hiện thực khi Muangthong đã bán 2 trụ cột là Sarach Yooyen và Adisorn Promrak.

Theo VTC, CLB Sài Gòn đang có ý chiêu mộ Văn Lâm với giá 1,2 triệu USD (khoảng 28 tỷ đồng). Con số này cao gấp đôi so với số tiền Muangthong bỏ ra để có được chữ ký của Văn Lâm. Đội bóng Sài thành đã kết nối với Văn Lâm thông qua người đại diện Andrey Grushin.

Không chỉ vậy, Sài Gòn còn liên hệ với người thân của Văn Lâm để tác động tâm lý với cầu thủ này. Tuy nhiên Văn Lâm dường như không hào hứng lắm với lời đề nghị của Sài Gòn. Anh đang được tập luyện trong môi trường tốt với điều kiện lý tưởng.

Kể từ khi chuyển tới Thái Lan, Văn Lâm đã cải thiện rất nhiều điểm yếu về chuyên môn. Và thủ thành người Việt kiều vẫn quyết tâm lấy lại vị trí đã mất. Anh không muốn ra đi như kẻ chạy trốn vì thất bại.

Nguồn tin này cũng cho biết con số 1,2 triệu USD là để làm giá. Nếu muốn ký hợp đồng với Văn Lâm, Sài Gòn hay bất kỳ đội bóng nào khác phải liên hệ trực tiếp với Muangthong United.

Hiện tại Văn Lâm vẫn đang tập luyện ở nhà do lệnh giãn cách xã hội của Chính phủ Thái Lan. Thủ thành sinh năm 1993 vẫn giữ sự chuyên nghiệp khi hoàn thành các bài tập được BHL giao cho. Những hình ảnh mới nhất cho thấy thể hình của Văn Lâm đầy cơ bắp và mạnh mẽ.

VIDEO: Đặng Văn Lâm bắt như 'lên thần' tại Thái Lan (Nguồn: MTUTV)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT