Quảng cáo

Văn Lâm chính thức mất điểm tựa quan trọng tại Muangthong

Thứ ba, 26/05/2020 19:23 PM (GMT+7)
A A+

Hai chốt chặn ở trung tâm của Muangthong là Sarach và Adisorn đã chính thức nói lời chia tay đội bóng.

VIDEO: Đặng Văn Lâm bắt như 'lên thần' tại Thái Lan (Nguồn: MTUTV)

Sau khi Muangthong bật đèn xanh cho các ngôi sao rời đội bóng thì 2 cái tên quan trọng của đội bóng này đã nổ những phát súng đầu tiên.

Hậu vệ ĐT Thái Lan Adisorn Promrak đã nói lời chia tay đội để gia nhập gã nhà giàu Port FC. Ngay sau anh là tiền vệ đội trưởng Sarach Yooyen. Sarach chuyển tới BG Pathum với mức phí chuyển nhượng khoảng 30 triệu Bath. Anh sẽ tái hợp với Thitiphan Puangchan để tạo nên cặp đôi tiền vệ khét tiếng của bóng đá Thái Lan những năm qua.

Sự ra đi của 2 cầu thủ trên để lại lỗ hổng lớn khu trung tuyến gã nhà giàu Thái Lan. Đây đều là những chốt chặn quan trọng trước mặt Văn Lâm. Adisorn với chiều cao chỉ 1m76 nhưng thi đấu thông minh. Còn Sarach đã là công thần của Muangthong nhiều năm qua, anh giữ vai trò đội trưởng và là nhạc trưởng trong lối chơi của HLV Alexandre Gama.

Dự kiến Văn Lâm cũng là cái tên có thể ra đi. Tuy nhiên đội bóng nào sẵn sàng chi khoản tiền lớn để mang về thủ thành của ĐTQG Việt Nam lại là một vấn đề. Văn Lâm chuyển tới Muangthong từ CLB Hải Phòng với phí chuyển nhượng 300 nghìn USD và mức lương 11 nghìn USD/tháng.

Điểm đến mong đợi của Văn Lâm là một đội bóng nào đó của Nhật Bản hoặc xa hơn là các giải đấu của châu Âu. Hiện Văn Lâm vẫn đang tập luyện tại nhà khi chính phủ Thái Lan chưa cho phép các hoạt động tụ tập đông người và bóng đá trở lại như cũ.

Trong khi đó, các quan chức FAT đang nỗ lực để đưa Thai League trở lại vào tháng 9 như dự kiến. Hai lượt trận đầu tiên của mùa bóng này đã diễn ra trước khi hoãn vì dịch Covid-19 và Văn Lâm không thi đấu do dính chấn thương.

>>Xem thêm: Vén màn bí mật sau vụ Sỹ Mạnh dọa chém Văn Lâm

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
muangthong united văn lâm sarach
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo