Quảng cáo

Cơ hội để Văn Lâm tham dự AFF Cup gần như không còn

Thứ hai, 15/06/2020 09:47 AM (GMT+7)
A A+

Với việc BTC Thái League tái khẳng định sẽ không dừng giải đấu để phục vụ AFF Cup 2020, thì cơ hội để Đặng Văn Lâm tham dự cùng ĐT Việt Nam gần như không còn.

Trong thời gian qua, xuất hiện không ít ý kiến cho rằng giải VĐQG Thái Lan có thể hoãn lại để nhường chỗ cho đội tuyển quốc gia chinh chiến ở AFF Cup 2020. Tuy nhiên, BTC giải đấu đã bác bỏ thông tin này.

Chia sẻ với truyền thông, Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Thái Lan, Pathit Suphaphong tái khẳng định: “Thái-League vẫn sẽ diễn ra cùng thời điểm với AFF Cup 2020, giải đấu được dự kiến tổ chức từ tháng 11 đến tháng 12.

Do AFF Cup không thuộc FIFA Day nên các CLB không có quyền nhả cầu thủ. Không chỉ có đội tuyển Thái Lan bị tác động mà nhiều đội tuyển khác cũng bị ảnh hưởng. Vì thế, chúng tôi cần thông báo sớm cho họ”.

Van Lam khong con co hoi tham du AFF Cup 2020

Tuyên bố này tới từ LĐBĐ Thái Lan gần như đã đóng sập cánh cửa tham dự AFF Cup 2020 của thủ môn Đặng Văn Lâm. Dù thời điểm hiện tại, thủ thành số 1 của ĐT Việt Nam không còn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của ban huấn luyện Muangthong United, nhưng sẽ rất khó có chuyện đội bóng của Thái Lan đồng ý để anh tham dự AFF Cup 2020.

Vắng Văn Lâm, HLV Park Hang Seo sẽ phải đau đầu tìm kiếm phương án thay thế trong khung gỗ của ĐT Việt Nam. Những phương án nằm trong tầm ngắm của chiến lược gia người Hàn Quốc là thủ môn Nguyên Mạnh (Viettel), Tuấn Mạnh (SHB Đà Nẵng) hay Văn Toản (Hải Phòng).

Tuy nhiên cả 3 thủ môn đều chưa thể khiến HLV Park Hang Seo yên tâm khi thể hiện phong độ thiếu ổn định trong những vòng đấu vừa qua của V.League 2020. Với việc AFF Cup 2020 cho phép đăng ký tới 30 cầu thủ, rất có thể chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ trao cơ hội cho những thủ môn trẻ và triển vọng ở giải đấu sắp tới.

VIDEO: Đặng Văn Lâm bắt như 'lên thần' tại Thái Lan (Nguồn: MTUTV)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn Lâm ĐT Việt Nam AFF Cup 2020 Thái League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT