Quảng cáo

HLV HAGL chỉ ra điểm yếu cố hữu của Văn Thanh

Thứ hai, 15/06/2020 08:17 AM (GMT+7)
A A+

HLV Lee Tae Hoon cho rằng hậu vệ Vũ Văn Thanh còn có thể phát triển hơn nữa nếu cải thiện được điểm yếu cố hữu của mình.

Ngày 12/6 vừa qua, CLB HAGL đã có trận tái đấu với DNH Nam Định tại vòng 4 của V.League 2020 trên SVĐ Pleiku.

Khác với cuộc gặp mặt trước đó tại cúp Quốc gia, đội bóng phố núi đã chơi chủ động và kiểm soát hoàn toàn trận đấu này. Các học trò của HLV Lee Tae Hoon đã tạo ra rất nhiều cơ hội và một trong số đó đã được tiền đạo Chevaughn Walsh tận dụng thành công, để mang về bàn thắng chiến thắng cho HAGL.

HLV HALG chi ra diem yeu cua Van Thanh

Ở trận đấu này, cầu thủ thi đấu xuất sắc là hậu vệ Vũ Văn Thanh. Không chỉ xuất sắc trong phòng ngự, mà hậu vệ cánh phải của HAGL còn góp công lớn vào bàn thắng duy nhất của trận đấu này.

Chứng kiến phong độ cao của cậu học trò, HLV Lee Tae Hoon tỏ ra rất vui mừng. Ông dành nhiều lời khen cho Vũ Văn Thanh, nhưng cũng không quên chỉ ra điểm mà hậu vệ này cần cải thiện để trở nên hoàn hảo hơn:

"Tất cả các cổ động viên Việt Nam đều biết Văn Thanh có tốc độ rất nhanh và kỹ thuật rất tốt. Để tìm ra điểm yếu của chàng trai toàn diện này là rất khó. Tôi cho rằng, Văn Thanh vẫn còn có thể tiến bộ và hoàn thiện hơn. Nếu cậu ấy sửa được những đường chuyền tăng thêm độ chính xác hơn nữa, Văn Thanh sẽ càng chơi bùng nổ”.

Việc Văn Thanh đang dần lấy lại được phong độ, cũng như nền tảng thể lực tốt nhất là một thông tin rất vui với HLV Park Hang Seo. Vì hậu vệ của HAGL là phương án khả thi nhất để thay thế Trọng Hoàng tại ĐT Việt Nam vào lúc này. Hy vọng, những gì đã thể hiện trong trận đấu với Nam Định sẽ giúp Văn Thanh bùng nổ hơn ở những vòng đấu sắp tới tại V.League 2020.

Highlights HAGL vs Nam Định (nguồn: VTVCab)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vũ Văn Thanh HLV Lee Tae hoon HAGL Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo