Quảng cáo

BLV Quang Huy: 'Vấn đề của HAGL không chỉ nằm ở ngoại binh'

Thứ bảy, 13/06/2020 20:00 PM (GMT+7)
A A+

BLV Quang Huy nhận định việc các ngoại binh thi đấu không tốt chỉ là 1 trong nhiều vấn đề của HAGL ở những mùa giải vừa qua.

Highlights HAGL vs Nam Định (nguồn: VTVCab)

HAGL vừa giành thắng lợi với tỷ số 1-0 trước Nam Định nhờ bàn thắng duy nhất của Chevaugh Walsh. Tuy nhiên công đầu trong bàn thắng này phải thuộc về Vũ Văn Thanh, với cú sút xa đưa bóng đi trúng xà ngang, tạo điều kiện cho ngoại binh người Jamaica đệm bóng ghi bàn.

Dù nhận được rất nhiều kỳ vọng nhưng các ngoại binh của HAGL dường như vẫn còn bộc lộ những vấn đề. Nhiều ý kiến cho rằng sự khác biệt của HAGL khiến họ thất thế so với các đội bóng khác chính là chất lượng của các ngoại binh.

BLV Quang Huy chia sẻ trên trang cá nhân: “Vấn đề của HAGL không chỉ là ngoại binh mà còn là hệ thống của đội bóng nữa, cách vận hành của HAGL có vấn đề ở những mùa giải gần đây. Vì vậy 1 cầu thủ như Rimario thất bại ở HAGL nhưng lại thi đấu tốt ở Thanh Hóa và Hà Nội.

hagl vs nam dinh

Damir Memovic mùa trước đá hay ở SLNA nhưng khi thi đấu cho HAGL có gì đó rất lúng túng và không phải là một mảnh ghép tốt. Kelly là 1 tiền vệ phòng ngự tốt nhưng những trận đấu gần đây cũng bộc lộ vấn đề. Tóm lại, câu chuyện của HAGL là một câu chuyện dài, không chỉ là vấn đề ngoại binh hay chỉ ở một vài trận đấu”.

Rimario Gordon từng khoác áo HAGL vào năm 2018. Tại đây, anh ra sân 13 trận nhưng không ghi được bàn thắng nào và nhanh chóng bị bán sang Thanh Hóa. Phong độ ấn tượng của cầu thủ này giúp anh được Hà Nội FC để ý, chính Rimario đã thi đấu xuất sắc giúp Hà Nội FC đánh bại HAGL với tỷ số 3-0.

Ở trận đấu này, bộ 3 ngoại binh của HAGL đều gây thất vọng, đặc biệt là Kelly và Memovic. Cả 2 cầu thủ mắc nhiều sai lầm dẫn đến bàn thua trực tiếp của HAGL.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl damir memovic blv quang huy hagl vs nam định
Xem thêm
TIN NỔI BẬT