Quảng cáo

Công Phượng nói gì khi tịt ngòi cả 4 trận ở V.League 2020?

Thứ bảy, 13/06/2020 11:22 AM (GMT+7)
A A+

Sự trở lại của Công Phượng không thể giúp TPHCM đánh bại Sài Gòn FC, anh đã chỉ ra nguyên nhân lớn nhất dẫn đến kết quả này.

Highlights TPHCM 0-1 Sài Gòn. Nguồn: VTVcab

Công Phượng nhận được sự kỳ vọng rất lớn ở trận ‘derby Sài thành’ giữa CLB TPHCM và Sài Gòn. Tuy nhiên anh đã không thể giúp đoàn quân của HLV Chung Hae Seong ‘giải cơn khát’ bàn thắng, thậm chí họ còn để thua sau khi Pedro ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Đây cũng là thất bại đầu tiên của CLB TPHCM ở V-League 2020. Chia sẻ sau trận đấu, Công Phượng nói: “Chúng tôi cũng tạo ra được một số cơ hội nhưng không tận dụng thành công. Trong khi đó đối thủ tận dụng được cơ hội từ tình huống cố định nên giành chiến thắng. Toàn đội đã rất nỗ lực nhưng bóng đá là như thế, hai đội có cơ hội như nhau, chúng tôi không tận dụng thành công và phải trả giá. Chúng tôi sẽ cố gắng nhiều hơn ở những trận đấu tới”.

cong phuong

“Ở 2 vòng đầu V-League trước khi dịch xảy ra, chúng tôi thi đấu rất tốt ở cả V-League lẫn AFC Cup. Tuy nhiên thời gian nghỉ dịch kéo dài đã khiến chúng tôi gặp khó khăn để quay trở lại. Bản thân tôi sẽ nỗ lực hòng cải thiện bản thân và cống hiến cho đội bóng”.

Kết quả này khiến CLB TPHCM tụt xuống vị trí thứ 6 trên BXH, trong khi đó Sài Gòn FC chính là đội bóng giành được ngôi đầu. Đây đã là trận đấu thứ 3 liên tiếp đội bóng của HLV Chung Hae Seong không thể ghi bàn. Rõ ràng ông cùng các học trò sẽ còn rất nhiều việc phải làm trong thời gian sắp tới.

>>> Bảng xếp hạng vòng 4 V-League 2020

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công phượng tphcm vs sài gòn fc vleague 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT