Quảng cáo

HLV TPHCM: '3 trận chưa ghi bàn cũng không vấn đề gì'

Thứ bảy, 13/06/2020 07:08 AM (GMT+7)
A A+

Đã 3 trận đấu liên tiếp CLB TPHCM chưa thể ghi bàn, tuy nhiên HLV Chung Hae Seong không quá lo lắng về hàng công của đội nhà.

Highlights TPHCM 0-1 Sài Gòn. Nguồn: VTVcab

CLB TPHCM đã thất bại với tỷ số 0-1 trước Sài Gòn FC với bàn thắng duy nhất của Pedro Paulo. Trận thua này đã đẩy đoàn quân của HLV Chung Hae Seong rớt xuống vị trí thứ 6 trên BXH.

Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Chung Hae Seong tỏ ra không hài lòng với quyết định của tổ trọng tài. Ông nói: “Trọng tài là một phần trong bóng đá. Tôi không muốn nói về vấn đề này. Nhưng V-League muốn phát triển thì BTC phải xem lại vấn đề này”.

“Thật sự hai trận rồi chúng tôi chưa ghi bàn (nếu tính cả Cúp Quốc Gia là 3 trận), nhưng tôi nghĩ cũng không có vấn đề gì. Tình hình dịch bệnh khiến chúng tôi nghỉ và đó là bóng đá. Phong độ thất thường của chúng tôi sẽ phải được cải thiện trong thời gian tới. Các học trò của tôi hôm nay không hề chủ quan. Tôi đã nói họ cứ thoải mái thi đấu nhưng phải tập trung bởi trận “derby” thì lúc nào cũng khó khăn”.

tphcm vs sai gon

HLV Chung Hae Seong cũng nhấn mạnh toàn đội đã tập trung và dồn toàn lực cho trận đấu này. CLB TPHCM rất coi trọng trận “derby”, thậm chí coi trọng hơn cả 1 trận chung kết. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng dành những lời khen ngợi cho Sài Gòn FC, họ đã có một trận đấu hay và thi đấu hết mình.

Trong khi đó, HLV Vũ Tiến Thành của Sài Gòn FC nói: “Đây là trận đấu hay, quyết liệt giữa hai đội. Chúng tôi vui hơn khi đã có bàn thắng và có trọn vẹn 3 điểm. Khán giả tới sân đông hôm nay là niềm vui và động lực cho hai đội bóng. Khán giả là động lực và khi có động lực thì cầu thủ sẽ cống hiến cho trận đấu hay hơn.

Có ba lý do để đội Sài Gòn FC giành chiến thắng hôm nay. Đó là tinh thần cầu thủ chúng tôi tuyệt vời. Các cầu thủ tuân thủ ý đồ chiến thuật. Chúng tôi nghiên cứu kỹ các tình huống cố định của TP.HCM và chiến thắng này nhờ chúng tôi chế ngự được họ. Chúng tôi xác định khi V-League trở lại theo thể thức mới thì mỗi trận phải chơi hết mình để vào Top 8 chung cuộc năm nay”.

>>> Bảng xếp hạng vòng 4 V-League 2020

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tphcm vs sài gòn vleague 2020 hlv chung hae seong clb tphcm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT