Quảng cáo

Văn Hậu gửi tín hiệu tích cực từ SC Heerenveen

Thứ hai, 15/06/2020 06:35 AM (GMT+7)
A A+

Đoàn Văn Hậu vừa có những chia sẻ đầy lạc quan trên trang cá nhân sau buổi tập mới nhất cùng SC Heerenveen.

Chiều ngày 13/6 vừa qua, Đoàn Văn Hậu tiếp tục có buổi tập cùng với SC Heerenveen như một bước chuẩn bị cho mùa giải mới của bóng đá Hà Lan. Dù tương lai vẫn chưa được định đoạt nhưng hậu vệ Việt Nam vẫn luôn cho thấy được sự chuyên nghiệp trong việc luyện tập của mình.

Sau thời gian đầu tập luyện theo các nhóm nhỏ bởi quy định giãn cách, các cầu thủ Heerenveen đã có thể tập các bài theo giáo áo với quy mô lớn hơn. Văn Hậu cho thấy sự quyết tâm trong từng bước chạy với hi vọng sẽ tiếp tục được đội chủ sân Abe Lenstra gia hạn hợp đồng.

Van Hau gui thong diep tich cuc

Hơn một tháng tập luyện trở lại sau dịch, có thể thấy thể hình và sự dẻo dai của Đoàn Văn Hậu được gia tăng đáng kể. Thân hình của hậu vệ Việt Nam ngày càng vạm vỡ, đặc biệt là phần cơ đùi với cơ bắp cuồn cuộn. Bên cạnh đó, thể lực của Văn Hậu cũng được cải thiện đáng kể khi anh nuốt trọn giáo án của ban huấn luyện SC Heerenveen mà không có dấu hiệu mệt mỏi.

Kết thúc buổi tập, hậu vệ Việt Nam đã đăng những hình ảnh tập luyện lên trang cá nhân cùng dòng trạng thái rất lạc quan: "Tiếp tục chăm chỉ tập luyện và suy nghĩ tích cực".

Tới thời điểm hiện tại, Đoàn Văn Hậu vẫn chưa biết mùa giải tới mình sẽ thi đấu ở đâu khi SC Heerenveen và CLB Hà Nội vẫn chưa ngồi lại để đàm phán và đưa quyết định cuối cùng cho tương lai của hậu vệ này. Cá nhân hậu vệ của ĐT Việt Nam mong muốn sẽ tiếp tục được gắn bó với đội bóng Hà Lan ít nhất 1 mùa nữa.

Trước đó, ban lãnh đạo của SC Heereveen, đặc biệt là HLV Johnny Jansen cũng đã bày tỏ muốn giữ chân Đoàn Văn Hậu. Cùng với việc Hà Nội FC hứa sẽ tạo mọi điều kiện để Văn Hậu phát triển ở châu Âu, hy vọng rằng hợp đồng mới sẽ sớm được hai câu lạc bộ công bố trong thời gian sắp tới.

VIDEO: Văn Hậu cản phá xuất sắc cứu thua cho Jong Heerenveen (nguồn: Youtube Tuyền Lê)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu SC Heerenveen tương lai của Văn Hậu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT