Quảng cáo

HLV HL Hà Tĩnh: 'Tôi dạy cầu thủ Hà Nội chơi bóng, giờ họ đá lại tôi'

Thứ hai, 15/06/2020 08:57 AM (GMT+7)
A A+

HLV Phạm Minh Đức của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có những chia sẻ hết sức thú vị sau khi giành được 1 điểm trước ĐKVĐ Hà Nội FC tại vòng 4 V.League 2020.

Vòng 4 V.League 2020 đã kết thúc với khá nhiều bất ngờ. Một trong số đó là việc tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh xuất sắc cầm hòa được ĐKVĐ Hà Nội FC, trong một trận đấu mà SVĐ Hà Tĩnh "chào đón" hơn 20.000 khán giả tới theo dõi.

Tuy nhiên, nếu chứng kiến những diễn biến trong 90 phút của cuộc đối đầu này, sẽ không một ai bất ngờ với kết quả trên. Bởi lẽ, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã có một trận đấu tuyệt hay khi phong tỏa mọi đường tấn công của Hà Nội FC, khiến nhà ĐKVĐ thi đấu tương đối bế tắc.

HLV Pham Minh Duc chia se ve tran dau voi Ha Noi

Thành quả này có được phải kể tới những chỉ đạo chiến thuật tài tình của HLV Phạm Minh Đức. Với việc đã từng dẫn dắt phần lớn các cầu thủ Hà Nội FC trong quá khứ, không ngạc nhiên khi huấn luyện viên của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã bắt bài được hầu hết những pha lên bóng của đội khách ở trận đấu này.

Kết thúc trận đấu, HLV Phạm Minh Đức đã có những chia sẻ hết sức thú vị về cuộc tái ngộ này: "Đấy là những cầu thủ của Hà Nội FC mà tôi dạy, uốn nắn họ từng những năm còn 16, 17 tuổi. Họ đá lại tôi, tức là đá lại thầy. Nói vui thế thôi chứ tôi mừng cho họ. Các cầu thủ như Quang Hải, Hùng Dũng rồi Đức Huy, Văn Kiên đều đã được lên đội tuyển Việt Nam.

Phải nói là một đội tân binh như Hồng Lĩnh Hà Tĩnh mà gặp Hà Nội FC - Đương kim vô địch sở hữu toàn tuyển thủ quốc gia thì không chỉ tôi mà bất cứ HLV nào cũng đều vui vì có được 1 điểm. Đừng ai nói là Hà Nội FC đá chưa hết chân. Họ kiểm soát thế trận rất tốt, phối hợp rất hay và muốn nuốt chửng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Nhưng chúng tôi phản kháng một cách kịch liệt.

Tôi đã cho khán giả Hà Tĩnh đến xem trận đấu và những người hâm mộ theo dõi qua truyền hình thấy được rằng tôi đã làm gì với đội bóng này".

HLV Pham Minh Duc chia se ve tran dau voi Ha Noi

Quả thật sau khi trở lại từ quãng nghỉ dịch vừa qua, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gần như lột xác hoàn toàn. Họ thi đấu thăng hoa khi giành tới 3 chiến thắng và một trận hòa. Nếu tiếp tục thi đấu với phong độ hiện tại, cơ hội để Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trụ hạng là rất lớn. Tuy nhiên, HLV Phạm Minh Đức vẫn không hề chủ quan:

Chưa thể chủ quan để nghĩ về việc trụ hạng. Tôi xem V.League năm nay thì không đội nào yếu cả. Trình độ các CLB bây giờ “ăn nhau” rất vất vả. SHB Đà Nẵng vừa thắng 6-1 Quảng Nam để bắt đầu hy vọng thoát nhóm cuối bảng. Tôi sẽ phải rất dè chừng SHB Đà Nẵng ở cuộc tiếp đón vào ngày 18/6 tới đây".

Highlights: HL Hà Tĩnh 1-1 Hà Nội (Nguồn: VTVCab)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HL Hà Tĩnh 1-1 Hà Nội HLV Phạm Minh Đức Hà nội FC HLV Hà Tĩnh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT