Quảng cáo

Quang Hải lại dính chấn thương trong buổi tập của Hà Nội

Thứ hai, 15/06/2020 17:13 PM (GMT+7)
A A+

Quang Hải lại dính chấn thương trong buổi tập mới nhất của CLB Hà Nội.

Trong buổi tập mới nhất của CLB Hà Nội, Quang Hải không thể tập luyện bình thường cùng các đồng đội. Anh chủ yếu tập nhẹ và sử dụng giày chạy trong suốt buổi tập của đội.

Theo những thông tin mới nhất, Quang Hải dính chấn thương dập cơ đùi. Trong khi trận đấu với SLNA chỉ còn 3 ngày nữa là sẽ diễn ra, chắc chắn Quang Hải không thể kịp bình phục để tham dự trận đấu trên.

Mất Quang Hải, Hà Nội sẽ thiếu đi một cầu thủ sáng tạo ở tuyến giữa. Anh là nhạc trưởng dẫn dắt lối chơi của Hà Nội trong hai năm qua. Tuy nhiên việc cày ải quá nhiều đang khiến Quang Hải có dấu hiệu bị quá tải, phong độ cũng không còn duy trì ở trạng thái tốt nhất như khoảng thời gian đầu ông Park đến Việt Nam làm việc.

Đặc biệt chấn thương lần này của Quang Hải liên quan đến cơ đùi, bộ phận mà anh đã bị đau khi tham dự SEA Games 30 vừa qua. Chỉ trong thời gian ngắn, Quang Hải liên tục dính các chấn thương. Đây có thể là hệ quả từ việc anh phải chơi với mật độ dày đặc như đã nhắc đến ở trên.

Mùa này phong độ của Hà Nội rất bấp bênh. Tưởng như chiến thắng trước HAGL sẽ là sự khởi đầu cho sự trở lại của họ thì đoàn quân Chu Đình Nghiêm lại để hòa trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Đó là trận đấu mà Quang Hải và các đồng đội bế tắc khi bị đối thủ quây ráp.

Không có Quang Hải, Hà Nội sẽ càng khó khăn hơn. Đặc biệt đối thủ là SLNA, đội bóng có hàng thủ thuộc số 1 Việt Nam hiện nay.

Hà Nội 3-0 HAGL (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
quang hải hà nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT