Quảng cáo

Văn Đức lọt vào 'đích ngắm' của CLB Hà Nội

Thứ tư, 17/06/2020 08:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV Chu Đình Nghiêm cho biết Phan Văn Đức là mẫu cầu thủ nguy hiểm và sẽ nhận sự chăm sóc đặc biệt ở trận đấu tới.

Vòng 5 V-League sẽ chứng kiến cuộc đối đầu hấp dẫn giữa Hà Nội và SLNA trên sân Hàng Đẫy. Với những kết quả thất thường thời gian gần đây, Hà Nội quyết tâm giành trọn 3 điểm trên sân nhà.

Tuy nhiên để làm được điều này, trước tiên họ phải không thua đã. Và nhân tố đột biến lớn nhất bên phía SLNA chính là tiền vệ Phan Văn Đức. Chia sẻ trước trận, HLV Chu Đình Nghiêm đánh giá rất cao cầu thủ này.

"Từ khi còn trẻ, Văn Đức đã cho thấy tố chất của một cầu thủ tấn công đột biến. Cậu ấy thấp nhưng chơi đầu hay. CLB Hà Nội đánh giá cao Văn Đức từ khi cậu ấy chưa lên U23 vì xâm nhập vòng cấm tốt", HLV người Thanh Hóa nhận xét.

Chắc chắn trận tới, Văn Đức sẽ là mục tiêu phong tỏa của các cầu thủ Hà Nội. Ông Nghiêm khẳng định lại điều này.

"Với sức trẻ và sự nhạy bén của Văn Đức, chúng tôi muốn phong tỏa các tình huống bóng tới chân cậu ấy. Hà Nội không thể để hàng tiền vệ SLNA rảnh chân đưa bóng đến Văn Đức được".

Trên BXH, SLNA đang chia sẻ ngôi đầu với Sài Gòn và Viettel. Trong khi đó, Hà Nội đứng ngay sau với 1 điểm ít hơn. Trận đấu tới sẽ là cơ hội để hai đội bứt phá, tạo ra bước đà thuận lợi cho giai đoạn đầu của mùa giải.

Ở trận này, SLNA sẽ thiếu vắng đội trưởng Hoàng Văn Khánh, trong khi Hà Nội cũng không có sự góp mặt của Quang Hải.

Highlights: HL Hà Tĩnh 1-1 Hà Nội (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
văn đức hà nội slna
Xem thêm
TIN NỔI BẬT