Quảng cáo

HLV Park đứng trước cơ hội đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam

Thứ ba, 05/05/2020 11:21 AM (GMT+7)
A A+

Nếu hoàn thành bản hợp đồng mới ký với VFF, HLV Park Hang Seo sẽ đi vào lịch sử của bóng đá Việt Nam.

VIDEO: Chia sẻ xúc động của HLV Park Hang Seo (Nguồn: Next Sports)

Hơn 2 năm vừa qua có thể coi là quãng thời gian đẹp nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam. Dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo, ĐT Việt Nam đã giành được rất nhiều thành tích đáng tự hào ở cả sân chơi khu vực lẫn châu lục.

Chính vì lẽ đó mà ngày 7/11/2019 vừa qua, VFF đã chính thức gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo. Theo đó chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam thêm 3 năm nữa cùng với những mục tiêu rất cụ thể như vô địch AFF Cup 2020, hay giành vé vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.

HLV Park di vao lich su bong da Viet Nam

Việc này khiến cho chiến lược gia người Hàn Quốc trở thành huấn luyện viên ngoại thứ 2 trong lịch sử bóng đá Việt Nam được VFF gia hạn hợp đồng. Người đầu tiên làm được việc này là HLV Calisto khi ông giúp ĐT Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup 2008.

Tuy nhiên, nếu trụ lại được ở dải đất hình chữ S đến tháng 2/2023, HLV Park Hang-seo sẽ vượt qua HLV Calisto để đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam khi trở thành HLV đầu tiên hoàn tất được bản hợp đồng gia hạn và cũng là chiến lược gia ngoại tại vị lâu nhất ở ĐT Việt Nam.

Trải qua bao đời huấn luyện viên từ Letard, Dido, Tavares cho tới Alfred Riedl, Calisto hay Miura, chưa một ai có thể đạt được nhiều thành công cùng bóng đá Việt Nam như HLV Park Hang Seo.

Chiến lược gia người Hàn Quốc đã và đang chứng minh ông là người phù hợp nhất với bóng đá Việt Nam vào thời điểm hiện tại. Bằng tài năng, cùng với sự gần gũi, tình cảm với các học trò, sẽ không ngạc nhiên nếu như HLV Park Hang Seo hoàn thành bản hợp đồng với VFF và trở thành HLV ngoại đầu tiên làm được điều này trong lịch sử của bóng đá Việt Nam.

Xem thêm: HLV Park tiết lộ điều đặc biệt giúp Việt Nam vô địch SEA Games 30

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo ĐT Việt Nam VFF hợp đồng của HLV Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT