Quảng cáo

HLV Park Hang Seo tạo bất ngờ lớn cho Lương Xuân Trường

Thứ ba, 28/04/2020 14:25 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo đã bất ngờ có mặt để tổ chức sinh nhật và 'xem giò' các bệnh binh đang tập hồi phục tại PVF.

Trưa 28/04, HLV Park Hang Seo và cộng sự đã có mặt tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF, để gặp gỡ và động viên các cầu thủ đội tuyển Việt Nam đang điều trị hồi phục chấn thương tại đây.

Theo thông tin từ PVF, HLV Park Hang Seo đã cùng ăn bữa trưa và sau đó tổ chức buổi sinh nhật cho tiền vệ Lương Xuân Trường. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã tặng quà riêng cho Đình Trọng (sinh nhật 25/4) và Xuân Trường (sinh nhật 28/4).

Ngoài ra, HLV Park Hang Seo cũng tận tay trao tặng những món quà nhỏ cho những cầu thủ khác. Nhà cầm quân 60 tuổi cũng đề nghị "xem giò" đồng thời hỏi thăm tỉ mỉ tình hình điều trị của các tuyển thủ tại PVF.

Ngoài Xuân Trường và Đình Trọng, dàn 'bệnh binh' của HLV Park Hang Seo tại PVF còn bao gồm Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Huy Hùng, Hà Minh Tuấn... Ngoại trừ trung vệ mang áo số 28, các cầu thủ còn lại đều đã có thể tập luyện trên sân cỏ.

HLV Park Hang Seo chắc chắn mất Đỗ Duy Mạnh tại Vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020. Những cái tên còn lại được dự tính sẽ trở lại vào khoảng tháng 8-10, tuy nhiên Xuân Trường, Đình Trọng, Huy Hùng... cần phải nỗ lực rất lớn để lấy lại phong độ và thể trạng.

Hình ảnh HLV Park Hang Seo tại PVF (ảnh: TT PVF):

VIDEO: Xuân Trường trần tình bằng tiếng Anh, trọng tài Trung Quốc bẻ còi (Nguồn: VTV)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo ĐT Việt Nam Vòng loại World Cup 2022 Xuân Trường Đình Trọng Duy Mạnh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT