Quảng cáo

HLV Mai Đức Chung tự tin đánh bại ĐT nữ Myanmar

Thứ tư, 05/02/2020 11:06 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ trước trận đấu quan trọng với nữ Myanmar, HLV Mai Đức Chung tự tin vào một chiến thắng của ĐT nữ Việt Nam tại vòng loại Olympic Tokyo 2020.

Highlights: Nữ Việt Nam 4-0 Nữ Myanmar - Giải vô địch ĐNÁ 2019

ĐT nữ Việt Nam đang đứng trước cơ hội rất lớn để tiến vào vòng playoff của vòng loại Olympic Tokyo 2020, sau khi nữ Hàn Quốc đánh bại nữ Myanmar với tỷ số 7-0Chỉ cần giành 3 điểm ở cuộc đối đầu với nữ Myanmar, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung sẽ vượt qua vòng bảng.

Chia sẻ trước trận đấu quan trọng này, HLV Mai Đức Chung rất tự tin vào chiến thắng của ĐT nữ Việt Nam trước đối thủ quen thuộc là ĐT nữ Myanmar: "Tôi luôn dặn các học trò là chúng ta hãy giữ tinh thần thoải mái trước Myanmar. Vượt qua được đối thủ này, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam sẽ giành quyền vào vòng trong.

nu viet nam vs nu myanmar

Toàn đội sẽ đoàn kết, tập trung giải quyết đối thủ này. Chúng tôi tự tin vào khả năng sẽ đánh bại được Myanmar ở trận đấu sắp tới".

Ở trận đấu sắp tới, cũng như xuyên suốt vòng loại Olympic Tokyo 2020, HLV Mai Đức Chung không có được sự phục vụ của hai công thần đã mang về HCV SEA Games 30 vừa qua là Chương Thị Kiều và Nguyễn Thị Liễu vì chấn thương. Tuy nhiên, HLV 69 tuổi không hề tỏ ra lo lắng khi trong tay ông đang có những cầu thủ trẻ rất chất lượng của bóng đá Việt Nam.

“Sự vắng mặt của Kiều và Liễu là đáng tiếc, nhưng đấy là điều phải chấp nhận trong thể thao, vì thể thao thì không thể tránh khỏi chấn thương. Tôi cũng đã chuẩn bị phương án thay thế, dĩ nhiên khó đạt 100% như các 2 cầu thủ kể trên, nhưng các vị trí mới cũng đã sẵn sàng.

Tôi gọi lên đội tuyển lần này 3 cầu thủ mới, và đã gọi lên thì tôi sẽ sử dụng họ cho mục tiêu trẻ hoá đội tuyển. Giá như có 3 trận tại vòng loại Olympic đợt này thì tốt hơn, tăng thêm cơ hội cho các cầu thủ trẻ rèn luyện".

nu viet nam vs nu myanmar

Về quá trình tập luyện và chuẩn bị cho trận đấu với nữ Myanmar, HLV Mai Đức Chung chia sẻ: “Những ngày vừa qua chúng tôi đã làm quen với thời tiết, khí hậu tại Hàn Quốc. Nhìn chung, điều kiện ăn, nghỉ của toàn đội rất tốt, giúp cho thể lực của các VĐV được đảm bảo.

Điều đáng mừng là các cầu thủ giữ được cường độ tập luyện như mong muốn, không có trường hợp nào chấn thương và chúng tôi đang giữ được lực lượng tốt nhất có thể”.

Trận đấu quyết định giữa nữ Việt Nam và nữ Myanmar sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 6/2 trên SVĐ Jeju World Cup, tại thành phố Seogwipo, Hàn Quốc.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nữ Việt Nam vs nữ Myanmar HLV Mai Đức Chung ĐT nữ Việt Nam vòng loại olympic tokyo 2020 ĐT nữ myanmar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo