Quảng cáo

Nữ Hàn Quốc hủy diệt nữ Myanmar với tỷ số 7-0

Thứ hai, 03/02/2020 19:34 PM (GMT+7)
A A+

Đúng như dự đoán ban đầu, nữ Hàn Quốc đã có chiến thắng dễ dàng trước nữ Myanmar ở trận ra quân vòng loại 3 Olympic Tokyo 2020.

Sau khi nữ Triều Tiên xin rút lui, bảng A vòng loại Olympic Tokyo 2020 chỉ còn lại 3 đội là Hàn Quốc, Việt Nam và Myanmar. Trận đấu đầu tiên của bảng đấu này là cuộc đọ sức giữa chủ nhà Hàn Quốc và các cầu thủ Myanmar. Một chiến thắng cho các cô gái xứ sở kim chi là điều được dự báo từ trước.

Với đẳng cấp vượt trội, nữ Hàn Quốc đã dồn ép đội khách Myanmar ngay sau khi tiếng còi khai cuộc được cất lên. Ngay phút thứ 6 của trận đấu, họ đã có bàn thắng mở tỷ số. Người ghi bàn cho nữ Hàn Quốc là tiền đạo số 10 – Ji So – Yun, khi cô thực hiện thành công tình huống sút phạt 11m.

nu han quoc 7-0 nu myanmar

Có được bàn thắng sớm, nữ Hàn Quốc  tiếp tục kiểm soát toàn bộ trận đấu. Họ liên tục tấn công và uy hiếp khung thành của Myanmar để tìm kiếm thêm bàn thắng.

Hàng loạt cơ hội được tạo ra, nhưng phải tới phút thứ 37, Hàn Quốc mới có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Trong một tình huống lộn xộn trước vòng cấm địa, tiền vệ số 14 – Lee So Dam dứt điểm quyết đoán, tung nóc lưới của Myanmar nâng tỷ số lên 2-0. Đây cũng là kết quả cuối cùng sau 45 phút thi đấu đầu tiên.

Bước vào hiệp 2, nữ Hàn Quốc cho thấy quyết tâm có chiến thắng đậm trong ngày ra quân khi liên tục dồn ép nữ Myanmar.  Họ đã có được điều mình muốn khi có liên tiếp 2 bàn thắng ở phút thứ 52 và 53 do công của Ji So Yun và Park Yee Un.

Đến phút thứ 71, tỷ số đã là 5-0 cho nữ Hàn Quốc khi Park Yee Un hoàn thành cú đúp của mình trong trận đấu này. Chưa dừng lại ở đó, phút 81 và 89, tiền đạo Yeo Min Ji cũng kịp thời có cho mình 2 bàn thắng để ấn định chiến thắng 7-0 của Hàn Quốc.

Chiến thắng trước Myanmar, nữ Hàn Quốc gần như chắc chắn vượt qua vòng bảng tại vòng loại Olympic Tokyo 2020. Trong khi đó, nữ Myanmar sẽ quyết đấu với Việt Nam ở lượt trận ngày 6/2 để xác định đội bóng thứ 2 vượt qua bảng đấu này.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp nữ Hàn Quốc vs nữ Myanmar nữ Hàn Quốc vs nữ Myanmar vòng loại olympic tokyo 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT