Quảng cáo

Nữ Thái Lan đối mặt với nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng

Thứ hai, 03/02/2020 17:21 PM (GMT+7)
A A+

Để thua Đài Loan ở trận ra quân, cơ hội vượt qua vòng bảng của ĐT nữ Thái Lan tại vòng loại Olympic Tokyo 2020 là rất nhỏ.

ĐT nữ Thái Lan đối đầu với nữ Đài Loan ở trận ra quân vòng loại thứ 3 Olympic Tokyo 2020. Với việc rơi vào bảng đấu gồm cả Trung Quốc và Australia, cơ hội đi tiếp của 2 đội tuyển này là không cao. Chính vì vậy mà cả Thái Lan và Đài Loan đều muốn giành chiến thắng ở trận đấu này để nuôi hy vọng đi tiếp.

Bước vào trận đấu, với việc được đánh giá cao hơn, các cô gái xứ chùa vàng đã ngay lập tức dâng cao đội hình tấn công. Với sự năng nổ của cầu thủ số 15 – Orapin và số 17 – Taneekarn Dangda, đội tuyển nữ  Thái Lan đã tạo ra được một vài cơ hội nguy hiểm, nhưng những pha dứt điểm của họ lại không đủ hiểm hóc.

nu thai lan 0-1 nu dai loan

Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, nữ Thái Lan đã phải trả giá. Từ một tình huống tấn công không mấy nguy hiểm ở phút thứ 19, tiền vệ số 17 – Ting Chi, đệm bóng cận thành sau cú sút xa của đồng đội mở tỷ số trận đấu cho các cô gái tới từ Đài Loan.

Bất ngờ nhận bàn thua, các cô gái Thái Lan tiếp tục dồn lên tấn công hòng tìm kiếm bàn gỡ ngay trong hiệp 1. Tuy nhiên mọi nỗ lực của họ đều không thành công. Kết thúc 45 phút thi đấu đầu tiên, nữ Đài Loan dẫn trước với tỷ số 1-0.

Bước sang hiệp 2, nữ Thái Lan là đội làm chủ thế trận khi nữ Đài Loan chủ động lùi sâu đội hình để bảo toàn tỉ số. Dù cầm nhiều bóng hơn, nhưng những đợt tấn công của nữ Thái Lan lại quá đơn giản và không có nhiều đột biến.

nu thai lan 0-1 nu dai loan

Á quân SEA Games 30 thi đấu bế tắc trước hàng phòng ngự chắc chắn của nữ Đài Loan. Thậm chí nếu các tiền đạo của Đài Loan tận dụng cơ hội tốt hơn, thì đã có nhiều hơn 1 bàn thắng cho các cô gái áo trắng.

Thất bại ở trận ra quân, cơ hội để nữ Thái Lan vượt qua vòng bảng gần như là không còn, khi họ sẽ gặp 2 đội bóng mạnh nhất bảng là Trung Quốc và Australia ở những vòng sau. Còn với Đài Loan, 3 điểm có được giúp họ nuôi hy vọng đi tiếp dù cơ hội vẫn là rất nhỏ.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nữ Thái Lan 0-1 nữ Đài Loan nữ Thái Lan vs nữ Đài Loan vòng loại olympic tokyo 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT