Quảng cáo

CĐV Heerenveen: "Năm nay sẽ lại là một mùa giải thất bại"

Thứ hai, 03/02/2020 09:35 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận thua trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn là Fortuna Sittard, các CĐV Heerenveen tỏ ra vô cùng thất vọng và nhận định đội bóng sẽ có thêm một mùa giải thất bại.

VIDEO: Văn Hậu sút xa khiến thủ môn không thể cản phá. Nguồn: FB đội bóng

Đoàn Văn Hậu tiếp tục ngồi trên băng ghế dự bị trong chuyến làm khách của Heerenveen đến sân nhà Fortuna Sittard ở vòng 21 giải VĐQG Hà Lan. Là đội bóng được đánh giá cao hơn, đồng thời sớm có bàn thắng mở tỷ số ngay ở phút thứ 6 nhờ công của Mitchell van Bergen, thế nhưng SC Heerenveen vẫn để đối thủ lội ngược dòng và phải nhận thất bại với tỷ số 1-2.

Ở trận đấu này, HLV Johnny Jansen đã sử dụng cả 3 quyền thay đổi người khi đưa Jordy Bruijn, Runar Espejord và Alen Halilovic vào sân. Tuy nhiên những sự thay đổi này không thể mang lại kết quả mong muốn dành cho đội bóng chủ sân Abe Lenstra Stadion.

Trên trang fanpage chính thức của đội bóng, những CĐV của Heerenveen tỏ ra vô cùng thất vọng. CĐV Wim Ausma viết: “Mùa giải nào cũng như vậy, đội bóng lại sa sút sau kỳ nghỉ đông. Vị trí thứ 11 hoặc 12 là một vị trí quen thuộc. Nhưng là một người hâm mộ, chúng ta vẫn đặt hy vọng để rồi nhận lại sự thất vọng”.

clb sc heerenveen

CĐV Ronald Koopman: Một kết quả chẳng lấy gì làm tự hào. Ejuke thi đấu rất tệ, hãy thay thế anh ta. Thật xấu hổ khi thua như thế này”.

CĐV Lammert Dijkstra: “Nếu chúng ta tiếp tục để thua trước những ứng cử viên xuống hạng như thế này, mùa giải năm nay sẽ lại là một mùa giải đáng thất vọng thôi”.

Ngoài những lời chỉ trích và tỏ ra thất vọng, một số CĐV cũng chấp nhận thất bại và đặt niềm tin ở trận đấu tới. CĐV Pieter Wjm Smit: “Thật đáng tiếc khi Heerenveen không thể giành kết quả tốt ở trận đấu này. Hãy hy vọng vào thứ 7 tuần này trên sân nhà trước VVV Venlo”.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
heerenveen vs fortuna sittard sc heerenveen cđv sc heerenveen giải vđqg hà lan vòng 20 giải vđqg hà lan đoàn văn hậu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT