Quảng cáo

HLV Johnny Jansen thất vọng với các cầu thủ Heerenveen

Thứ hai, 03/02/2020 07:56 AM (GMT+7)
A A+

HLV Johnny Jansen của SC Heerenveen tỏ ra thất vọng sau trận thua của đội nhà ở vòng 21 giải VĐQG Hà Lan.

VIDEO: Văn Hậu được Heerenveen tung vào sân trong trận gặp Heracles Almelo (Nguồn: Zing)

Tối ngày 2/2, SC Heenrenveen đã có chuyến làm khách đến sân của Fortuna Sittard. Trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn, thầy trò HLV Johnny Jansen tự tin hướng tới việc giành trọn vẹn 3 điểm. Tuy chỉ phải gặp đội bóng đang phải chiến đấu cho suất trụ hạng, nhưng HLV Johnny Jansen vẫn không trao cơ hội cho Đoàn Văn Hậu.

Van Hau tiep tuc du bi

SC Heenrenveen đã khởi đầu rất tốt khi có bàn thắng sớm ngay phút thứ 6 do công của Van Berge. Tuy nhiên, những sai lầm nơi hàng phòng ngự đã khiến Heerenveen phải trả giá khi để cho đội chủ nhà lội ngược dòng thành công nhờ 2 bàn thắng của Passlack (15') và pha phản lưới nhà của Botman (74').

Thất bại trước đội bóng yếu hơn khiến cho HLV Johnny Jansen tỏ ra rất thất vọng. Phát biểu trên kênh Fox Sports sau khi trận đấu kết thúc, ông cho biết:

"Thật buồn với thất bại ngày hôm nay. Chúng tôi đã nhập cuộc tốt với bàn thắng sớm. Tuy nhiên trận đấu đã xoay chuyển quá nhanh và các cầu thủ đã không kịp phản ứng. Bàn thắng ở những phút cuối trận đã đánh gục chúng tôi ở trận đấu này.

HLV Heenrenveen that vong

Toàn đội phải sớm quên đi thất bại này và bước tiếp. Chúng tôi phải đảm bảo chắc chắn rằng sẽ có 3 điểm ở trận đấu tiếp theo. Các cầu thủ phải suy nghĩ tích cực hơn để đạt được mục tiêu. Đó là điều cơ bản để hướng tới thành công ở mùa giải này".

Đây đã là trận thua thứ 3 liên tiếp của SC Heerenveen tại giải VĐQG Hà Lan. Từ việc cạnh tranh một vị trí tham dự cúp châu Âu hồi đầu mùa, đội bóng của Văn Hậu đã rơi xuống vị trí thứ 9 trên BXH với 28 điểm và còn rất nhiều điều phải làm nếu không muốn tiếp tục tụt dốc không phanh như vậy.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV johnny jansen HLV Heerenveen Đoàn Văn Hậu Sittard 2-1 Heerenveen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT