Quảng cáo

Học trò HLV Park 'thất nghiệp' trước mùa giải mới 2020

Thứ hai, 03/02/2020 10:53 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Nguyễn Anh Đức đã bị CLB TP Hồ Chí Minh từ chối ký hợp đồng sau khi chia tay Becamex Bình Dương.

Anh Đức ghi bàn cho Bình Dương ở AFC Cup - nguồn: Fox Sports

Tiền đạo Nguyễn Anh Đức đang là cầu thủ tự do sau khi chia tay Becamex Bình Dương trước mùa giải V-League 2020. Chân sút này đã có những liên hệ với "gã nhà giàu" TP Hồ Chí Minh.

Tuy nhiên thông tin mới nhất cho biết BLĐ đội bóng Sài thành đã quyết định không ký hợp đồng với Anh Đức. Nguyên nhân đến từ việc Anh Đức đã cao tuổi, không phù hợp với triết lý xây dựng đội bóng trẻ của HLV Chung Hae Seong.

Dù không có cơ hội thi đấu cho nhà Á quân V-League nhưng Anh Đức sẽ tiếp tục tìm một bến đỗ mới trước mùa giải 2020. Anh vẫn muốn cống hiến cho đam mê bóng đá dù tuổi tác đã lớn.

Cách đây không lâu, Anh Đức đã chia tay ĐT Việt Nam sau trận đấu với Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 trên sân Mỹ Đình. Anh Đức là một trong những học trò được ông Park quý mến. Sau khi đóng góp vào chức vô địch AFF Cup 2018, Anh Đức đã giã từ ĐTQG nhưng một lần nữa nhờ tài thuyết phục của ông Park cũng như mong muốn đóng góp cho bóng đá nước nhà mà anh trở lại ở King's Cup 2019.

Anh Đức đã khoác áo Becamex Bình Dương trong gần 15 năm với 355 lần ra sân và 116 bàn thắng. Ở cấp CLB, Anh Đức đã 4 lần lên ngôi vô địch V-League, 2 cúp Quốc gia và 4 lần giành Siêu cúp.

Còn ở ĐTQG, dù tỏa sáng khá muộn màng nhưng anh cũng kịp mang về một chức vô địch AFF Cup và cùng ĐT Olympic Việt Nam vào đến bán kết Asiad 2018.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Anh Đức Becamex Bình Dương ĐT Việt Nam HLV Park Hang Seo TP Hồ Chí Minh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT