Quảng cáo

Thủ môn số 1 Thái Lan từng lỡ cơ hội gia nhập Manchester Utd

Thứ hai, 03/02/2020 10:17 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United từng liên hệ để thử việc với thủ môn Kawin Thamsatchanan vào năm 2010 nhưng không thành công do cầu thủ này gặp chấn thương.

VIDEO: Pha cản phát phạt đền thành công của Văn Lâm. Nguồn: VFF

Kawin Thamsatchanan là thủ môn số 1 của đội tuyển Thái Lan. Cầu thủ này thi đấu cho Muangthong United tại Thai League từ mùa giải 2008-2018. Sau đó anh chuyển sang khoác áo OH Leuven tại giải hạng B của Bỉ. Kawin và Công Phượng từng gặp mặt nhau trên đất Bỉ khi đội bóng này đối đầu CLB cũ của Công Phượng là Sint-Truiden, tuy nhiên tiền đạo của Việt Nam không được ra sân thi đấu.

Theo thông tin của Live Sport Asia, vào năm 2010, khi Kawin mới 20 tuổi, cầu thủ này đã được HLV trưởng tuyển Thái Lan lúc đó là ông Bryan Robson tiến cử với CLB Manchester United. Đây chính là đội bóng cũ của nhà cầm quân này khi ông còn theo nghiệp quần đùi áo số. Dù còn rất trẻ nhưng Kawin đã thể hiện tài năng của mình trong màu áo Muangthong United sau 3 mùa giải với hơn 90 trận ra sân.

kawin thamsatchanan

Tuy nhiên may mắn đã không mỉm cười với thủ môn sinh năm 1990. Ngay trước khi tới Manchester United, Kawin đã bị chấn thương gãy cổ tay khiến thương vụ này không thành công. Sau đó anh tiếp tục bắt cho Muangthong trước khi lên đường sang OH Leuven.

Vị trí số 1 trong khung gỗ của thủ môn Kawin Thamsatchanan trong màu áo đội tuyển Thái Lan đã bị lung lay dữ dội, kể từ khi cầu thủ này mắc sai lầm dẫn đến trận thua trước Việt Nam tại King’s Cup 2019. Trong một pha bắt bóng không tốt, Kawin tạo cơ hội cho Anh Đức ghi bàn thắng duy nhất giúp Việt Nam lọt vào chung kết và giành ngôi Á quân tại chính giải đấu do Thái Lan tổ chức.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kawin thamsatchanan gia nhập man utd manchester united thủ môn số 1 tuyển thái lan king's cup kawin đến man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT