Quảng cáo

Thủ môn Thái Lan: "Việt Nam đang tạo ra sức ép rất lớn"

Thứ hai, 11/11/2019 10:03 AM (GMT+7)

Thủ thành Kawin Thamsatchanan cho biết ĐT Thái Lan đang phải chịu nhiều áp lực từ sự cạnh tranh của Việt Nam và Malaysia.


Video: Thái Lan đánh bại UAE tại vòng loại World Cup 2022

Trong tháng 11 này, bảng G vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra những cặp đấu vô cùng hấp dẫn giữa các đội bóng đang có khả năng cạnh trang tấm vé đi tiếp là Thái Lan, Việt Nam, UAE và Malaysia.

Với ĐT Thái Lan, sau khi bổ nhiệm HLV Akira Nishino, họ đã dần lấy lại hình ảnh của một trong những đội bóng hàng đầu khu vực. Vốn sở hữu nhiều tài năng sáng giá, lại được huấn luyện bởi một nhà cầm quân từng đưa Nhật Bản vào tới vòng knock-out ở World Cup 2018, đội bóng xứ Chùa Vàng đã cho tất cả thấy được sức mạnh thật sự của mình. Chiến thắng ấn tượng mới đây trước UAE không chỉ mang đến vị trí đầu bảng mà còn khẳng định tham vọng lớn của bóng đá Thái Lan.

Dù đang có được màn trình diễn ấn tượng tại vòng loại World Cup nhưng các cầu thủ Thái Lan vẫn tỏ ra hết sức thận trọng và giữ được sự tập trung cao độ. Trả lời phỏng vấn trong một buổi tập mới đây, thủ môn Kawin Thamsatchanan cho biết: "Tôi mới trở về từ Bỉ và gần như ngay lập tức đã tập luyện với toàn đội. Tôi đang có được thể trạng rất tốt và nếu như có cơ hội, tôi rất muốn được ra sân để cống hiến cho đội tuyển".

Thái Lan

Chia sẻ về 2 thử thách sắp tới khi Thái Lan phải đến làm khách trước Malaysia và Việt Nam, Kawin cho biết: "Việt Nam là đội bóng hàng đầu Đông Nam Á, Malaysia cũng vậy. Chúng tôi đang phải chịu sức ép rất lớn từ họ, đặc biệt là trong các chuyến làm khách. Tuy nhiên, tôi vẫn tin rằng các cầu thủ Thái Lan có đủ kinh nghiệm để vượt qua sức ép đó. Tất nhiên, chúng tôi phải nỗ lực hơn nữa để hiểu rõ nhất có thể ý đồ chiến thuật từ HLV trưởng. Chúng tôi cũng biết rằng các CĐV Thái Lan đang đặt ra kỳ vọng rất lớn. Chúng tôi sẽ chiến đấu và giành chiến thắng vì người hâm mộ".

Kawin Thamsatchanan là một trong những cầu thủ đang chơi bóng ở nước ngoài của ĐT Thái Lan. Anh bắt cho CLB OH Leuven - một đội ở giai hạng 2 của Bỉ. Dù được đánh giá là thủ môn tốt nhất của Thái Lan nhưng những chấn thương liên tiếp trong thời gian gần đây đã khiến Kawin mất vị trí chính thức của mình ở ĐTQG. Chính vì thế, thủ thành 30 tuổi này đang rất nỗ lực để lấy lại một suất bắt chính thường xuyên.

Trận đấu giữa Thái Lan và Malaysia sẽ diễn ra vào ngày 14/11 tới. Sau đó 5 ngày (19/11), Kawin và các đồng đội sẽ đến làm khách đến "chảo lửa" Mỹ Đình của ĐT Việt Nam.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT