Quảng cáo

Hà Minh Tuấn: 'Tôi vui vì được HLV Park Hang Seo ghi nhận'

Thứ tư, 05/02/2020 10:19 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Hà Minh Tuấn tiết lộ bản thân rất vui mừng khi được HLV Park Hang Seo gọi lên ĐT Việt Nam đá Vòng loại World Cup 2022 trong năm 2019.

Phát biểu trước thềm V.League 2020, tiền đạo Hà Minh Tuấn tiết lộ bản thân rất vui khi được HLV Park Hang Seo tin tưởng gọi lên ĐT Việt Nam. Chân sút của Quảng Nam FC đặt mục tiêu sẽ ghi nhiều bàn ở mùa giải mới.

Hà Minh Tuấn chia sẻ: "Năm 2019 là một mùa giải thành công với tôi, tôi luôn cố gắng hoàn thiện bản thân qua từng trận đấu và đóng góp cho cả đội. Hiện tại, tôi đang cố gắng tập luyện để nâng cao thể lực. Tôi sẽ nỗ lực thi đấu hết mình và ghi được nhiều bàn thắng cho Quảng Nam.

ha minh tuan truoc them vleague 2020

Năm qua, những cố gắng của tôi cũng được HLV Park Hang Seo ghi nhận và triệu tập lên đội tuyển. HLV Park rất hòa đồng, vui vẻ và tình cảm. Nhưng thầy luôn nghiêm khắc khi tập luyện và thi đấu".

Trong năm 2019, Hà Minh Tuấn đã được HLV Park Hang Seo gọi lên đội tuyển Việt Nam ở 3 lần tập trung cho Vòng loại World Cup 2022. Chân sút của Quảng Nam đã bị loại ở 2 lần đầu tiên do chấn thương và trụ lại ở đợt tập trung tháng 11/2019.

Hà Minh Tuấn chưa được HLV Park Hang Seo trao cơ hội vào sân thi đấu. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn đánh giá rất cao tài năng và quy hoạch chân sút gốc Quảng Nam trở thành người thay thế Anh Đức.

Nếu tiếp tục giữ vững phong độ ghi bàn, Minh Tuấn có khả năng sẽ trở thành mắt xích quan trọng trong sơ đồ của HLV Park Hang Seo tại Vòng loại World Cup 2022 hay AFF Cup 2020 diễn ra vào cuối năm.

VIDEO: Hà Minh Tuấn tuyên bố cứng trước trận gặp UAE (Thực hiện: Kiên Lê)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Minh Tuấn ĐT Việt Nam HLV Park Hang Seo Vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT