Quảng cáo

Báo châu Á nhận định Việt Nam sẽ thắng dễ Myanmar

Thứ tư, 05/02/2020 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Tờ Live Sport Asia nhận định ĐT nữ Việt Nam sẽ có chiến thắng dễ dàng trước nữ Myanmar để tiến vào vòng playoff của vòng loại Olympic Tokyo 2020.

Highlights: Nữ Việt Nam 4-0 Nữ Myanmar - Giải vô địch ĐNÁ 2019

Với việc nữ Triều Tiên rút lui, bảng A tại vòng loại Olympic Tokyo 2020 chỉ có 3 đội tham dự là chủ nhà Hàn Quốc, Việt Nam và Myanmar. Điều này mở ra cơ hội rất lớn cho thầy trò HLV Mai Đức Chung vượt qua vòng bảng và tiến vào trận Playoff của giải đấu.

Cùng với đó, chiến thắng hủy diệt 7-0 trước của nữ Hàn Quốc trước nữ Myanmar cũng giúp cho cơ hội đi tiếp của thầy trò HLV Mai Đức Chung trở nên rõ rệt hơn. Chỉ cần giành chiến thắng trước Myanmar là ĐT nữ Việt Nam sẽ hoàn thành mục tiêu của mình. Thậm chí một trận hòa cũng không phải là kết quả tồi với đoàn quân của HLV Mai Đức Chung.

nu viet nam vs nu myanmar

Tuy nhiên với thành tích đối đầu cực tốt trước nữ Myanmar trong quá khứ, tờ Live Sport Asia nhận định nữ Việt Nam nhiều khả năng sẽ có chiến thắng dễ dàng trước đối thủ để tiến vào vòng playoff của vòng loại Olympic Tokyo 2020. Tờ báo thể thao của châu Á viết:

"Ở bảng A vòng loại Olympic Tokyo 2020, nữ Hàn Quốc gần như chắc chắn có 1 suất trong vòng playoff với đẳng cấp vượt trội với 2 đối thủ cùng bảng. Tấm vé còn lại sẽ là cuộc chiến giữa nữ Việt Nam và nữ Myanmar.

Việt Nam đang là đội tuyển có lợi thế hơn ở trận đấu này, khi có nhiều thời gian để chuẩn bị do được nghỉ thi đấu ở vòng đầu tiên. Trong khi đó, các cầu thủ nữ Myanmar có trận đấu khó khăn trước chủ nhà Hàn Quốc, ít nhiều ảnh hưởng tới thể lực của họ.

nu viet nam vs nu myanmar

Không những vậy, ở lần gặp nhau gần nhất, Việt Nam đã đánh bại Myanmar với tỷ số 4-0 ở vòng bảng giải vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á 2019. Vì vậy, một chiến thắng dễ dàng cho ĐT nữ Việt Nam ở trận đấu tới là điều có thể dễ dàng dự đoán".

Trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam và nữ Myanmar sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 6/2 trên SVĐ Jeju World Cup Stadium.


Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nữ Việt nam vs nữ Myanmar báo châu Á ĐT nữ Việt Nam vòng loại Olympic tokyo 2020 hlv mai đức chung
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo