Quảng cáo

HAGL đang tái hiện sai lầm với Tuấn Anh lên Văn Toàn?

Thứ tư, 27/05/2020 08:22 AM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin mới tiết lộ, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã phải tiêm thuốc và nén đau để ra sân trong trận đấu với Nam Định cuối tuần vừa qua.

Highlights: HAGL 1-0 Than Quảng Ninh (V-League 2020)

Trước khi tới làm khách trên SVĐ Thiên Trường, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã bị tái phát chấn thương đầu gối sau pha va chạm với đồng đội trong một buổi tập của HAGL. Theo các bác sỹ của đội bóng phố núi thì chấn thương này không quá nặng nhưng việc Văn Toàn tham dự được trận đấu với Nam Định là không cao.

Tuy vậy, rất bất ngờ, vào ngày 23/5 vừa qua, tiền đạo gốc Hải Dương vẫn xuất hiện trong đội hình chính thức của HLV Lee Tae Hoon và chơi trọn vẹn 90 phút của trận đấu. Nhưng ít ai biết rằng thực tế anh đã phải nén đau ra sân, với cái đầu gối được tiêm thuốc.

HAGL mac sai lam voi chan thuong cua Van Toan

Do chưa bình phục hoàn toàn, Văn Toàn đã phải tiêm thuốc để điều trị cho kịp trận Nam Định. Đó là thông tin đang khiến các fan HAGL hết sức lo lắng, vì khả năng anh sẽ phải tiêm lại khi tái phát chấn thương gối.

Việc tiêm thuốc để giảm đau và điều trị chấn thương không còn mới trong bóng đá chuyên nghiệp. Tuy nhiên, chữa trị bằng phương pháp này có thể để lại hậu quả và những biến chứng khôn lường.

Trước đó, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh là người hiểu rõ nhất hậu quả của phương pháp này. Tiền vệ của HAGL được tiêm huyết tương giàu tiểu cầu để đẩy nhanh tiến trình hồi phục đầu gối của mình. Tuy nhiên, vì phản ứng thuốc, chân anh bị phù và phải tiếp tục tiêm kháng sinh. Việc này khiến cho Pirlo phố núi phải mất hơn 1 năm mới có thể quay trở lại với bóng đá.

Chưa biết, việc tiêm thuốc để điều trị chấn thương có ảnh hưởng xấu tới Văn Toàn hay không, nhưng chắc chắn đây sẽ là một tin không vui với cả CLB HAGL và ĐT Việt Nam.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Toàn chấn thương HAGL Nguyễn Văn Toàn Nguyễn Tuấn Anh Nam Định 2-0 HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT