Quảng cáo

Đội bóng Việt Nam tự hào khi được cả thế giới chú ý

Thứ ba, 26/05/2020 22:52 PM (GMT+7)
A A+

Thành công về mặt tổ chức giúp BLĐ Nam Định tự hào khi được cả thế giới chú ý tới.

Vừa qua trận đấu giữa Nam Định và HAGL tại sân Thiên Trường đã tạo nên một sức hút cực lớn từ trong nước đến quốc tế. Thông qua truyền hình, khán giả có thể cảm nhận hình ảnh chất lượng từ mặt sân và quan trọng hơn là không khí cuồng nhiệt trên các khán đài.

Những hình ảnh đó trở thành niềm mơ ước với bất cứ quốc gia nào trên thế giới trong bối cảnh dịch Covid-19 hoành hành khiến mọi hoạt động thể thao và tập trung nơi đông người bị dừng lại.

Đây không chỉ là bóng đá mà còn là bộ mặt của quốc gia, nó chứng minh cho thế giới thấy nỗ lực không biết mệt mỏi trong suốt 2 tháng qua của công tác phòng chống dịch bệnh để có thể đưa mọi thứ về cuộc sống bình thường.

Với thành quả mà BTC sân Thiên Trường và CLB Nam Định làm được, họ có thể tự hào. Chia sẻ với Zing, GĐĐH Nam Định Trần Thái Toàn cho biết: "Ban lãnh đạo CLB Nam Định vui mừng khi sân Thiên Trường tổ chức thành công trận đấu này. Chúng tôi cảm ơn UBND thành phố Nam Định đã đồng ý để khán giả vào sân, tạo nên bầu không khí sôi động. Chúng tôi biết nhiều nước trên thế giới nhìn vào trận đấu này nên cũng tự hào".

Dù không có ca nhiễm trong cộng đồng nhiều ngày qua nhưng BTC sân cho biết không chủ quan mà vẫn thực hiện các biện pháp phòng dịch theo chỉ đạo của các cơ quan chức năng. Khẩu trang, nước rửa tay và máy đo thân nhiệt được BTC đưa vào sử dụng và cấp phát cho NHM để đảm bảo an toàn nhất có thể.

"Ban tổ chức trận đấu huy động cán bộ y tế, chuẩn bị đầy đủ trang thiết bị vệ sinh, máy đo thân nhiệt để nắm được sức khoẻ của khán giả vào sân. Chúng tôi cũng cảm ơn sự hợp tác của từng người hâm mộ. Điều đó đã tạo nên trận đấu thành công. Việc có đông CĐV đến sân có thể coi như niềm vui với bóng đá Nam Định", GĐĐH Nam Định chuyển lời.

>>Xem thêm: Xuân Trường 'tạm biệt' HAGL sau trận thua Nam Định

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nam định hagl cúp quốc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT