Quảng cáo

Xuân Trường 'tạm biệt' HAGL sau trận thua Nam Định

Chủ nhật, 24/05/2020 20:16 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi góp mặt cùng HAGL tại Thiên Trường, Xuân Trường đã nói lời tạm biệt đồng đội để tiếp tục quá trình hồi phục chấn thương tại PVF.

Xuân Trường kiến tạo thần sầu ở cúp C1 châu Á - nguồn: Fox Sports

Trong buổi tập chiều ngày 22/5, Lương Xuân Trường bất ngờ xuất hiện trong bộ đồng phục tập luyện của HAGL chuẩn bị cho trận gặp Nam Định. Cầu thủ này tập chung giáo án với các cầu thủ khỏe mạnh và thực hiện những đường chuyền chính xác như ngày nào.

Điều này khiến không ít người hi vọng sự góp mặt của anh trong trận đấu chiều ngày 23/5, dù chỉ là trên băng ghế dự bị. Và đúng là anh có mặt trên băng ghế dự bị nhưng là suất đặc cách với nhiệm vụ bê đồng đồng phục, nước nôi cho các cầu thủ đăng ký thi đấu.

Sau trận thua 0-2 trước đội chủ nhà, trong khi các đồng đội ra sân bay về Gia Lai thì Xuân Trường nói lời chào tạm biệt và hướng thẳng về phía trung tâm đào tạo trẻ PVF. Anh sẽ tiếp tục công cuộc hồi phục chấn thương đứt dây chằng hồi tháng 10 năm ngoái.

Dự kiến Xuân Trường sẽ có 3 tuần tập trị liệu tại PVF trước khi trở lại HAGL trung tuần tháng 6. Còn đội bóng phố Núi hiện tại sẽ ngay lập tức bước vào tập luyện chuẩn bị cho chuyến làm khách tại Hà Nội ở vòng 3 V-League đầu tháng tới.

Theo chia sẻ của một thành viên BHL HAGL, chấn thương của Xuân Trường được các bác sĩ của CLB và ĐTQG theo dõi sát sao. Tất cả đều nhận định rằng anh chỉ cần vài tuần nữa là hồi phục hoàn toàn.

Có sự trở lại của Xuân Trường, Tuấn Anh sẽ giảm bớt gánh nặng ở tuyến giữa. Ở trận đấu với Nam Định vừa qua, có thể thấy HAGL khó khăn như thế nào trong việc triển khai bóng từ tuyến giữa. Đồng thời Tuấn Anh sẽ có thêm một đối tác quán xuyến ở tuyến giữa mênh mông của HAGL. Trong hai bàn thua của HAGL trước Nam Định, một mình Tuấn Anh đã không thể xoay sở kịp trước các pha dàn xếp phối hợp của đội chủ nhà.

Tại PVF, Xuân Trường sẽ hội ngộ cùng Duy Mạnh và Đình Trọng, những người đang tập hồi phục và cần thêm nhiều thời gian nữa để trở lại thi đấu.

>>Xem thêm: HLV Park đưa ra yêu cầu cấp thiết với bóng đá Việt Nam

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xuân trường hagl nam định
Xem thêm
TIN NỔI BẬT