Quảng cáo

Xuân Trường gây ấn tượng mạnh sau chấn thương đứt dây chằng

Thứ bảy, 23/05/2020 09:55 AM (GMT+7)
A A+

Trong buổi tập làm quen sân của HAGL trước Nam Định, khá bất ngờ khi Xuân Trường tham gia tập luyện cùng các đồng đội.

Xuân Trường tập luyện sau chấn thương - nguồn: CLB HAGL

Cúp Quốc gia 2020 sẽ mở màn cho sự trở lại của bóng đá Việt Nam. Trận cầu tâm điểm sẽ là cuộc đối đầu giữa Nam Định và HAGL trên sân Thiên Trường. NHM đón đợi trận đấu này bởi sự cuồng nhiệt của khán giả nhà và đội bóng với rất nhiều tuyển thủ quốc gia như HAGL.

Trong buổi tập làm quen sân chiều ngày 22/5, truyền thông cũng như NHM rất bất ngờ khi thấy hình ảnh Lương Xuân Trường đi cùng đồng đội và mặc trên người quần áo tập luyện.

Thay vì đi những đôi giày mang nhãn hiệu Adidas như trước đây, Xuân Trường sử dụng một đôi Nike màu trắng cùng tất trắng dài quá cổ chân. Theo quan sát, những bước chạy của cầu thủ này thanh thoát và mềm mại như chưa từng dính chấn thương.

Anh hoàn thành đầy đủ bài khởi động với các đồng đội, sau đó chia nhóm 2 người tập luyện cùng nhau. Xuân Trường và Văn Thanh di chuyển khắp mặt sân, chuyền bóng qua lại nhằm tăng cường cảm giác.

Đáng chú ý nhất là phần chuyền dài. Văn Thanh và Xuân Trường mỗi người đứng giãn ra 2 đường biên dọc rồi thực hiện các pha phất bóng dài. Thật sự ấn tượng khi Xuân Trường có thể vung chân thoải mái đưa quả bóng đi xa nhất có thể bằng cả chân trái và chân phải.

Vậy là kể từ tháng 10 năm ngoái, Xuân Trường đã gần như hồi phục hoàn toàn cái đầu gối của mình. Tinh thần vượt khó mạnh mẽ của Xuân Trường sẽ là nguồn cổ vũ lớn cho tinh thần của HAGL ở chuyến làm khách lần này.

Trận đấu giữa Nam Định và HAGL sẽ bắt đầu lúc 18h00 trên SVĐ Thiên Trường. Công tác chuẩn bị đã hoàn thành khi BTC thay mới hoàn toàn mặt cỏ, điều này sẽ hứa hẹn những hình ảnh đẹp nhất được truyền đi trên khắp các phương tiện thông tin đại chúng.

>>Xem thêm: Trận cầu của HAGL đang khiến thế giới phải thèm muốn?

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xuân trường hagl nam định cúp quốc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT