Quảng cáo

HLV Park khuyên Quang Hải nhường QBV cho đồng đội

Thứ tư, 27/05/2020 07:44 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ thú vị về cuộc nói chuyện với Quang Hải trước khi buổi lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2019 được diễn ra.

VIDEO: Hùng Dũng và màn trình diễn tuyệt vời trong năm 2019. Nguồn: CLB Hà Nội

Vào tối ngày 26/5 vừa qua, sau nhiều ngày phải hoãn vì COVID-19, Đêm gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2019 đã chính thức được diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh.

Tại buổi lễ này, hàng loạt danh hiệu cao quý của bóng đá Việt Nam đã được trao cho những cái tên xứng đáng nhất. Trong đó, tại hạng mục cầu thủ nam xuất sắc nhất năm Đỗ Hùng Dũng đã vượt qua Quang Hải để giành Quả bóng vàng năm 2019. Hải "con" đành ngậm ngùi giành Quả bóng bạc. Còn Quả bóng đồng thuộc về Nguyễn Trọng Hoàng.

HLV Park khong muon quang hai gianh QBV

HLV Park Hang Seo cũng góp mặt tại buổi lễ này. Ông đã chia sẻ câu chuyện hết sức thú vị khi ăn tối cùng ba cậu học trò cưng của mình:

"Trước khi lên sân khấu, tôi có ăn tối với 3 học trò là Quang Hải, Trọng Hoàng, Hùng Dũng. Tôi có nói với Hải là năm ngoái con nhận rồi, năm nay con nhường người khác được không?"

Quang Hải đáp lại một cách rất thông minh: "Giải này con muốn nhường cũng không được, vì đây là kết quả bình chọn của các nhà báo, chuyên gia uy tín".

Dĩ nhiên đây chỉ là một cuộc nói chuyện giữa 2 thầy trò đã quá thân thiết với nhau. Đối với HLV Park Hang Seo ai trong số 5 cầu thủ có tên trong danh sách rút gọn đều xứng đáng giành Quả bóng vàng Việt Nam 2019.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quả bóng vàng Việt Nam 2019 HLV Park Hang Seo Nguyễn Quang Hải Đỗ Hùng Dũng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT