Quảng cáo

Đội bóng đầu tiên không ủng hộ V.League quay trở lại

Thứ sáu, 17/04/2020 12:02 PM (GMT+7)
A A+

Kế hoạch đưa V.League 2020 trở lại vào ngày 15/5 của VPF đã không nhận được sự đồng tình của một câu lạc bộ tham dự giải đấu.

VIDEO: 10 phút 'điên rồ' ở trận đấu Viettel vs HAGL. Nguồn: VTV

Như những thông tin đã đưa trước đó, mới đây, công ty cổ phần VPF đã chốt ngày V.League 2020 sẽ quay trở lại với người hâm mộ. Chủ tịch HĐQT VPF - Ông Trần Anh Tú chia sẻ:

"Việc giãn cách xã hội đến ngày 22/4 tất nhiên sẽ làm cho quỹ thời gian cho các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia bị co hẹp lại, nhưng việc này cũng đã nằm trong tính toán của VPF.

VPF dự kiến các giải bóng đá chuyên nghiệp quay lại vào ngày 15/5 bằng các trận đấu của cúp quốc Gia nếu được các cơ quan có thẩm quyền cho phép. Tuy nhiên, VPF sẽ phải bám sát tình hình diễn biến của tình hình dịch và chỉ thị của Chính phủ để có các điều chỉnh sát với thực tế”.

SHB Da Nang khong ung ho V.League quay tro lai

Tuy nhiên, không phải đội bóng nào cũng đồng tình với phương án này của VPF, cụ thể là CLB SHB Đà Nẵng. Ban lãnh đạo đội bóng sông Hàn cho rằng, V.League 2020 quay trở lại vào ngày 15/5 tới là quá sớm.

Chủ tịch của SHB Đà Nẵng - ông Bùi Xuân Hòa chia sẻ: "Tôi nghĩ hợp lý hay không còn phải phụ thuộc vào việc Chính phủ có cho phép tổ chức lại các hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí chưa?Tôi nghĩ V.League chưa đá lại được ngày 15/5 đâu. Với tình hình dịch bệnh này, làm sao đá được sớm thế, khó lắm. Tôi nghĩ ít nhất cũng phải chờ tới cuối tháng 5.

Các phương án đá chỗ nọ, chỗ kia, tôi thấy đều không hợp lý. Điều đó thực tế không công bằng với tất cả CLB, mọi người khó chấp nhận hết chuyện này. Dù VPF đưa ra nhiều phương án, tôi vẫn nghĩ cách tốt nhất là chờ dịch qua đi, giải đấu tổ chức theo đúng điều lệ ban đầu".

V.League tiếp tục bị hoãn sẽ khiến cho tất cả các câu lạc bộ đối mặt với rất nhiều khó khăn, đặc biệt là về vấn đề tài chính. Hiện tại đã có những đội bóng phải tuyên bố giảm lương cầu thủ để vượt qua giai đoạn vất vả này.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SHB Đà Nẵng V.League 2020 V.League 2020 quay trở lại COVID-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT