Quảng cáo

BLV Anh Ngọc chỉ ra 4 yếu tố tiên quyết để Filip Nguyễn khoác áo ĐTVN

Thứ sáu, 17/04/2020 11:54 AM (GMT+7)
A A+

BLV Anh Ngọc đã có những nhận định sát sao về trường hợp Filip Nguyễn trước cơ hội khoác áo ĐT Việt Nam.

VIDEO: Filip Nguyễn trổ tài giúp Liberec đánh bại Sparta Praha

Mới đây Filip Nguyễn đã giãi bày mong muốn được khoác áo ĐT Việt Nam khi anh đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để nhập tịch.

Chia sẻ về trường hợp của Filip Nguyễn, BLV Anh Ngọc chỉ ra 3 yếu tố: "Thứ nhất Văn Lâm có được gọi trở lại hay không? Ngay cả việc Văn Lâm không thể trở về (do Thai League diễn ra cùng thời điểm AFF Cup) thì những người dự bị cũng bắt rất tốt.

Thứ hai là tiến trình nhập tịch của Filip Nguyễn nhanh hay chậm. Và thứ ba là khả năng hòa nhập của cậu ấy với bóng đá Việt Nam dễ hay khó."

Đó là 3 yếu tố cơ bản nhưng điểm mấu chốt nhất mà BLV Anh Ngọc nhấn mạnh đó là: "Điều quan trọng hơn cả phụ thuộc vào quyết định của HLV Park Hang Seo. Ông Park quyết định được là được, ở đây chúng ta chỉ bàn luận thôi."

Để chuẩn bị cho cơ hội được khoác áo ĐTQG Việt Nam, Filip Nguyễn đã dành nguyên kỳ nghỉ hè để về thăm quê hương cội nguồn. Anh và bạn gái đã đi du lịch dọc miền đất nước để hiểu hơn về văn hóa, ngôn ngữ. Đồng thời anh cũng thuê giáo viên dạy tiếng Việt khi trở lại Séc thi đấu.

Thủ tục nhập tịch của Filip Nguyễn đang gặp một chút vấn đề, tuy nhiên anh tự tin sẽ sớm khoác lên mình chiếc áo đỏ. Anh cũng bày tỏ tham vọng sẽ cùng ĐT Việt Nam tạo nên bước đột phá ở vòng loại World Cup 2022 mà thầy trò ông Park đang đứng đầu bảng.

>>Xem thêm:

HLV Miura tiết lộ sự thật về mối quan hệ với bầu Đức

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
filip nguyễn đt việt nam hlv park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT