Quảng cáo

Chủ tịch VPF tiết lộ ngày bóng đá Việt Nam trở lại

Thứ năm, 16/04/2020 16:07 PM (GMT+7)
A A+

Tổng giám đốc kiêm Chủ tịch HĐQT VPF - Ông Trần Anh Tú đã tiết lộ ngày bóng đá Việt Nam trở lại cũng như một số kế hoạch sắp tới.

VIDEO: 10 phút 'điên rồ' ở trận đấu Viettel vs HAGL. Nguồn: VTV

Sáng ngày 16/4, Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp VPF đã tổ chức cuộc họp nội bộ, với nội dung xoay quanh việc chuẩn bị các phương án để bóng đá Việt Nam trở lại ngay khi được sự cho phép của các cơ quan nhà nước.

Tổng giám đốc kiêm Chủ tịch HĐQT VPF - Ông Trần Anh Tú chia sẻ: "Việc giãn cách xã hội đến ngày 22/4 tất nhiên sẽ làm cho quỹ thời gian cho các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia bị co hẹp lại, nhưng việc này cũng đã nằm trong tính toán của VPF".

"VPF dự kiến các giải bóng đá chuyên nghiệp quay lại vào ngày 15/5 bằng các trận đấu của cúp quốc Gia nếu được các cơ quan có thẩm quyền cho phép. Tuy nhiên, VPF sẽ phải bám sát tình hình diễn biến của tình hình dịch và chỉ thị của Chính phủ để có các điều chỉnh sát với thực tế” – theo Zing.

hagl

Trước đó, VPF đã tổ chức cuộc họp trực tuyến với 13 CLB tại V-League 2020 để bàn bạc kế hoạch khi giải đấu trở lại.

Hiện tại, những đội bóng ủng hộ kế hoạch thi đấu tập trung ở miền Bắc bao gồm Hà Nội, Hà Tĩnh, Than Quảng Ninh, Viettel, Thanh Hóa, SLNA, Sài Gòn, TPHCM, ý kiến trái chiều thuộc về Quảng Nam, Nam Định và SHB Đà Nẵng. CLB HAGL không tham dự cuộc họp này.

Riêng CLB SHB Đà Nẵng đưa ra đề xuất V-League 2020 chỉ đá 1 lượt, các đội không sử dụng ngoại binh và không có suất xuống hạng.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
v-league 2020 vpf hoãn vleague 2020 vleague 2020 khởi tranh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT