Quảng cáo

Đội bóng của ông chủ người Việt lỡ cơ hội làm nên lịch sử

Thứ năm, 27/08/2020 12:40 PM (GMT+7)
A A+

FK Sarajevo phải chịu thất bại đáng tiếc trước CLB Dynamo Brest ở vòng sơ loại thứ 2 của Champions League 2021.

Với việc vô địch giải VĐQG Bosnia & Herzegovina, CLB FK Sarajevo có cơ hội góp mặt tại vòng sơ loại của Champions League 2021. Ở vòng sơ loại đầu tiên, đội bóng của ông Nguyễn Hoài Nam, đã đánh bại CLB Connah’q Quay của xứ Wales với tỷ số 2-0.

Bước vào vòng sơ loại thứ 2, FK Sarajevo có chuyến làm khách tới Belarus để đối đầu với CLB Dynamo Brest. Đây là đối thủ vừa tầm với đội bóng tới từ Bosnia & Herzegovina.

Tuy vậy, trên đất Belarus, đoàn quân của HLV Marinovic không thể tạo nên bất ngờ. Họ bị đối thủ dẫn trước ngay phút thứ 3. Tuy vậy, FK Sarajevo vẫn kịp thời gỡ hòa nhờ bàn thắng của  Dokanovic ở phút thứ 33.


Sự thiếu tập trung ở thời điểm đầu mỗi hiệp khiến họ trả giá. Phút 50, Diallo ấn định chiến thắng 2-1 cho Dinamo Brest. Thất bại này khiến Sarajevo dừng bước ở vòng loại Champions League này. Trong quá khứ, đại diện của Bosnia & Herzegovina từng một lần lọt đến vòng loại thứ 3.

Tuy vậy, thời điểm đó cách đây 13 năm khi họ dừng bước trước Dynamo Kyiv (Ukraine) với thất bại 0-4 sau hai lượt trận. Bị loại ở đấu trường châu Âu, Sarajevo sẽ tập trung vào mặt trận quốc nội mà trọng tâm là giải VĐQG. Họ đang xếp thứ 5 với 8 điểm sau 4 trận đấu, kém đội đầu bảng Zeljeznicar 4 điểm nhưng lại thi đấu ít hơn 1 trận.

Sarajevo là đội bóng số 1 của Bosnia nhiều năm qua. Mùa bóng vừa rồi BTC đã quyết định dừng giải và lấy kết quả hiện có làm thành tích tổng cuối cùng. Ông chủ Nguyễn Hoài Nam cũng đang cố gắng thúc đẩy hợp tác với bóng đá Việt Nam để tương lai không xa có thể đưa cầu thủ Việt sang châu Âu chơi bóng.

Đội bóng của ông chủ người Việt gây bất ngờ tại Champions League

Ông chủ người Việt lần thứ 2 liên tiếp cùng đội nhà dự Champions League

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
fk sarajevo uefa champions league nguyễn hoài nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo