Quảng cáo

HLV Park Hang Seo: 'Tôi xin cảm ơn nhân dân Việt Nam'

Thứ năm, 27/08/2020 12:07 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo đã có mặt tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam vào lúc 10 giờ sáng ngày 27/8 để tiến hành buổi lễ trao Huân chương Lao động hạng nhì.

HLV Park Hang Seo dễ dàng nhấc bổng Bùi Hoàng Việt Anh - nguồn: Next Sports

Đến dự lễ trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì cho ông Park tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (Hà Nội) có sự hiện diện của Bộ trưởng Bộ Văn hóa - Thể thao - Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện và Đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam Park Noh-wan

Năm 2019 là một năm thành công của bóng đá Việt Nam. Dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo, ĐTQG Việt Nam đã lọt vào top 8 đội mạnh nhất Asian Cup, dẫn đầu BXH ở vòng loại World Cup 2022. Ở cấp độ U22, Việt Nam lần đầu tiên trong lịch sử bước lên bục cao nhất giành chiếc HCV SEA Games.

HLV Park Hang-seo xúc động nói: “Tôi xin cảm ơn nhân dân Việt Nam đã trao Huân chương này cho tôi. Tôi cảm thấy tự hào và ý nghĩa, là tấm huân chương đầu tiên được trao cho người nước ngoài ở lĩnh vực bóng đá. Tôi đại diện cho Ban huấn luyện, cho cầu thủ, cho bộ phận hậu cần đã cố gắng trong suốt thời gian qua. Đó là sự gửi gắm trách nhiệm của nhân dân Việt Nam cho chúng tôi, tạo cho chúng tôi những áp lực nhất định.

hlv park hang seo

Covid-19 đang làm ảnh hưởng đến đời sống nói chung. V-League đang tạm dừng. Tôi muốn cố gắng đóng góp công sức của mình để giúp đỡ bóng đá Việt Nam trong thời gian khó khăn này. Tôi xin cảm ơn tất cả. Chúng tôi xin hứa sẽ duy trì phong độ để sẵn sàng quay lại khi tình hình tốt đẹp hơn. Chúng ta cùng nắm tay vượt qua khó khăn này. Chúng tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để mang đến nhiều tin vui cho bóng đá Việt Nam” – theo Báo Thanh Niên.

Tổng thư ký Lê Hoài Anh cũng gửi lời tri ân đến hai trợ lý Lee Young-jin và Kim Han-yoon. Ông Lee Young-jin đã sát cánh với ông Park trong những ngày đầu tiên sang Việt Nam. Trợ lý Kim Han-yoon được giao trọng trách đảm nhiệm công việc tại đội U22 và cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

HLV Park Hang Seo đau đầu vì 'tiểu Lampard'

Tiền vệ U22 VN: 'Chúng tôi chưa đạt yêu cầu của HLV Park Hang Seo'

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv park hang seo đội tuyển việt nam u22 việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo