Quảng cáo

Đội bóng Bồ Đào Nha muốn chiêu mộ 2 tuyển thủ Việt Nam

Thứ năm, 27/08/2020 10:25 AM (GMT+7)
A A+

Hai cầu thủ được đề cập ở đây là tiền đạo Huỳnh Như và tiền vệ Tuyết Dung.

Hai cầu thủ trụ cột của ĐT nữ Việt Nam nhận lời mời từ CLB Lank FC đang thi đấu ở giải hạng hai Bồ Đào Nha. Đội bóng này mới thành lập và quyết tâm thăng hạng nhất Bồ Đào Nha mùa tới (hạng đấu cao nhất trong hệ thống giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha).

Theo thông tin từ Thanh Niên, Lank FC biết đến Huỳnh Như và Tuyết Dung thông qua một người đại diện Việt Nam. Đội bóng này đã tìm hiểu rất kỹ trước khi gửi lời mời đến hai cô gái vàng của bóng đá nước nhà. Họ muốn Huỳnh Như và Tuyết Dung thi đấu ở giai đoạn hai của mùa giải nên sẽ phải sang Bồ Đào Nha vào tháng 9/2020 tới.

Hiện đã có những buổi tiếp xúc trực tiếp giữa vị đại diện và hai cầu thủ nữ cũng hai CLB chủ quản là TP HCM và Hà Nam. Tuy nhiên chưa có kết quả chính thức nào để đi đến một bản hợp đồng giữa các bên. Huỳnh Như và Tuyết Dung cũng không đưa ra bình luận về cơ hội hiếm có này.

Về phía HLV trưởng ĐT nữ Việt Nam, ông Mai Đức Chung rất ngạc nhiên khi có CLB châu Âu để mắt tới các học trò. Nhưng ông sẽ rất phấn khởi nếu các cuộc thương lượng diễn ra suôn sẻ, các học trò sẽ sang Bồ Đào Nha chơi bóng và vẫn về Việt Nam khi ĐTQG cần.

Huỳnh Như và Tuyết Dung là hai trong số những tuyển thủ xuất sắc nhất của ĐTQG. Ở Gala trao Quả bóng vàng Việt Nam 2019, Huỳnh Như giành Quả bóng vàng, Chương Thị Kiều ẵm Quả bóng bạc, còn Tuyết Dung đạt Quả bóng đồng.

HLV ĐT nữ Việt Nam tiết lộ nhiều cầu thủ bị lừa tình, lừa tiền

Trước đây có một trường hợp khác từng xuất ngoại là Trần Thị Hồng Nhung. Trung vệ khoác áo Hà Nam từng có thời gian chơi bóng cho CLB Chonburi (Thái Lan) năm 2018.

Highlights Việt Nam 1-0 Thái Lan (SEA Games 30) - nguồn: VTV

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tuyết dung huỳnh như
Xem thêm
TIN NỔI BẬT