Quảng cáo

Tiền vệ U22 VN: 'Chúng tôi chưa đạt yêu cầu của HLV Park Hang Seo'

Thứ ba, 25/08/2020 13:47 PM (GMT+7)
A A+

Đặng Văn Lắm chia sẻ anh cùng các đồng đội chưa đảm bảo thể lực theo yêu cầu của HLV Park Hang Seo, tuy nhiên mọi thứ đang được cải thiện dần dần.

VIDEO: U22 Việt Nam tập chuyền dài, tạt cánh. Nguồn: VFF, Next Media

Trong buổi tập chiều ngày 24/8, HLV Park Hang Seo tiếp tục tổ chức thi đấu nội bộ cho đội tuyển U22 Việt Nam. Ông chia quân số 47 cầu thủ thành 4 đội, thi đấu 2 trận, mỗi trận có 2 hiệp kéo dài 35 phút. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã đưa ra một số thử nghiệm đáng chú ý như để Nhâm Mạnh Dũng và Tiêu Exal đá trung vệ, Bùi Hoàng Việt Anh thi đấu ở vị trí tiền đạo.

Đặng Văn Lắm đã thi đấu ở trận đầu tiên và có màn trình diễn ấn tượng. Tiền vệ của SLNA đã lập siêu phẩm trên chấm đá phạt để mở tỷ số trận đấu. Văn Lắm cũng tung ra một số đường chuyền thuận lợi hoàn toàn có thể giúp các đồng đội chuyển hóa thành bàn thắng.

Trong buổi tập sáng ngày 25/8, Đặng Văn Lắm chia sẻ: “Thời gian đầu, không chỉ tôi mà các cầu thủ khác vẫn chưa có được thể lực đảm bảo. Đến trận đấu tập thứ 2, mọi thứ đã được cải thiện nhiều hơn. Sau hơn 1 tuần tập luyện cùng huấn luyện viên Park Hang-seo, điều tôi làm được là tự tin và mạnh dạn chơi bóng hơn. Điều chưa làm được có lẽ là thể trạng chưa đạt ngưỡng tối đa”.

dang van lam

“Các cầu thủ trong đợt tập trung này có năng lực khá đồng đều. Không có sự chênh lệch nào giữa những cầu thủ thi đấu V.League với hạng Nhất, hạng Nhì và cũng cũng có khoảng cách nào giữa những người đã từng làm việc với thầy Park với những cầu thủ lần đầu tiên được lên tập trung. Cơ bản, cơ hội được chia đều cho tất cả”.

"Lúc này, tôi chưa vội nghĩ đến SEA Games. Tôi chỉ mong ở lần tập trung tiếp theo mình tiếp tục góp mặt còn SEA Games vẫn đang là tương lai rất xa nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức".

Đội tuyển U22 Việt Nam sẽ tập luyện đến hết ngày 27/8. HLV Park Hang Seo tiếp tục tổ chức thi đấu nội bộ, tuy nhiên ở những trận đấu còn lại, vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ cho thi đấu kín và đóng cửa với truyền thông.

HLV Park Hang Seo 'kinh ngạc' với thể hình của Đoàn Văn Hậu

HLV Park Hang Seo đã có nền tảng thành công cho đội U22 VN?

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đặng văn lắm u22 việt nam hlv park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT