Quảng cáo

Đội bóng của ông chủ người Việt gây bất ngờ tại Champions League

Thứ năm, 20/08/2020 10:27 AM (GMT+7)
A A+

CLB FK Sarajevo đã giành chiến thắng thuyết phục trên sân của đối thủ mạnh đến từ xứ Wales Connah's Quay Nomads.

Là đội ĐKVĐ của giải bóng đá Bosnia, Sarajevo giành tấm vé tham dự vòng sơ loại UEFA Champions League mùa giải 2020/2021. Ngay ở vòng sơ loại đầu tiên, đội bóng của ông chủ người Việt là Nguyễn Hoài Nam đã phải đến làm khách trên sân của Connah's Quay Nomads.

Connah's Quay Nomads là nhà vô địch xứ Wales. Trận đấu diễn ra trên sân The Cardiff City của CLB bóng đá nổi tiếng Cardiff. Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng Sarajevo nhập cuộc tự tin.

Họ sớm mở tỷ số ở phút 16 do công của Benjamin Tatar. Tatar đã phá bẫy việt vị trước khi vượt qua thủ môn rồi đưa bóng vào khung thành trống. Thời gian còn lại của hiệp một, The Nomads đã tạo ra những cơ hội nguy hiểm nhưng không thể gỡ hòa.

Bước sang hiệp hai, lại là Tatar khi đi bóng ở giữa sân và tự mình kết thúc tình huống nhân đôi cách biệt cho Sarajevo. 2-0 là kết quả cuối cùng của trận đấu, chiến thắng này đưa Sarajevo vào vòng sơ loại thứ hai.

Đối thủ của họ sẽ là Dynamo Brest của Belarus, đội đã đánh bại Astana 6-3 cũng ở vòng này. Trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 26/8 tới.

Trên trang cá nhân, ông chủ Sarajevo Nguyễn Hoài Nam vui mừng thông báo chiến thắng của CLB. Ông Nam cũng tiết lộ trên khán đài sân Cardiff luôn có một tấm băng rôn với dòng chữ "Visit Vietnam" (khám phá Việt Nam). Đội bóng đã chụp tấm ảnh trước tấm băng rôn này trước khi trận đấu diễn ra.

Sarajevo là đội bóng số 1 của Bosnia nhiều năm qua. Mùa bóng vừa rồi BTC đã quyết định dừng giải và lấy kết quả hiện có làm thành tích tổng cuối cùng. Ông chủ Nguyễn Hoài Nam cũng đang cố gắng thúc đẩy hợp tác với bóng đá Việt Nam để tương lai không xa có thể đưa cầu thủ Việt sang châu Âu chơi bóng.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
fk sarajevo uefa champions league nguyễn hoài nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT